ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าคนร้ายชิงทอง 33 บาท ภายในศูนย์การค้า จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 33 บาท จากร้านทองในศูนย์การค้าชื่อดังในเมืองขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวได้เมื่อคืนนี้ ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย สวมถุงคลุมใบหน้า ใช้อาวุธปืน บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านทองภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น และได้ทองคำน้ำหนัก 3 บาทไปจำนวน 11 เส้น โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ และช่วงค่ำตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยไว้ได้ 1 คน บริเวณตลาดโต้รุ่ง ถนนสันติยุติธรรม ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น แต่จากการสอบปากคำ ยังไม่พบพิรุธ พบเพียงแค่ผู้ต้องสงสัยสวมรองเท้าคล้ายกับคนร้าย และเคยมีประวัติถูกดำเนินคดีในคดียาเสพติดและคดีชิงทรัพย์ ซึ่งอาจทำให้ตกใจขณะพบเจอตำรวจ ช่วงสายวันนี้ตำรวจจึงปล่อยผู้ต้องสงสัยไป แต่ได้เก็บตัวอย่างนำไปตรวจพิสูจน์ DNA ว่าตรงกับของคนร้ายที่เก็บตัวอย่างได้จากทอง ที่คนร้ายทำตกอยู่ 1 เส้นหรือไม่

ส่วนอาวุธที่ใช้จากการตรวจสอบปลอกกระสุน พบว่า เป็นกระสุนปืนแบงก์กัน หรือ ปืนที่มีเฉพาะเสียง ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังได้เร่งตรวจสอบหาผู้ต้องสงสัยและกลุ่มที่คาดว่าอาจจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark