ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นั่งดื่มเหล้าเมาทะเลาะกันเอง ฟันคอเพื่อนเสียชีวิต

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายหญิงนั่งจับกลุ่มดื่มเหล้ามึนเมา และเสพยาบ้า จนได้ที่เกิดทะเลาะกันเอง คว้ามีดฟันคอเพื่อนร่วมวงเสียชีวิต คาดสาเหตุ เบี้ยวค่ายาเสพติด

ตำรวจ สภ.เพ็ญ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลสร้างแป้น อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ พบร่างนายจตุพล ไชยคำจันทร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันที่ท้ายทอย จนคอหวิดขาด ขณะที่ใกล้กัน พบขวดเหล้าขาวแตกกระจาย

จากการตรวจค้นรถยนต์ที่จอดอยู่ พบมีดพร้ายาว 30 เซ็นติเมตร เปื้อนเลือด และไม้ตะพด วางอยู่ใต้เบาะหน้าข้างคนขับ โดยรถคันดังกล่าวมี นางพิกุล ลิ้วลัน อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของและเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจได้คุมตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวน ขณะที่ นางพิกุล บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนรวม 4 คน จนกระทั่งมึนเมาจึงได้ขอตัวขึ้นบ้านไปนอนก่อนและต่อมานายจตุพล ผู้เสียชีวิต ได้มาเอายาบ้าจำนวน 6 เม็ด ไปเสพ แต่อาจจะแบ่งกันไม่ลงตัว ทำให้ผู้เป็นสามีของเธอได้ขึ้นไปเรียก บอกว่า ผู้เสียชีวิตเอายาบ้าไปทั้งหมด แต่ไม่ยอมแบ่งกันเสพ จากนั้นก็ไม่รู้ว่า ใครเป็นคนก่อเหตุเพราะเมากันหมด

ขณะที่ นายสมหมาย หารินทชาติ อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุและอยู่ในอาการมึนเมาบอกว่า ตัวเองเป็นลูกจ้างของนางพิกุล และเห็นนางพิกุล ถือมีดทำร้ายผู้ตาย ทั้งเตะและใช้เท้าเหยียบลำตัว แต่ผู้ตายไม่สู้จึงบอกให้พอแล้ว จากนั้น เขาก็ได้เดินออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า 
       
ด้านตำรวจ สภ.เพ็ญ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง นางพิกุล และสามี พร้อมด้วยผู้เสียชีวิต กำลังเคลียร์กันเรื่องยาบ้า 6 เม็ด โดยคดีนี้มีผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ และพบมีดที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในรถของนางพิกุล มีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งจะสอบสวนนางพิกุลและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark