ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เผยวงจรปิดรถกระบะตู้ทึบทำมึน เติมน้ำมันเต็มถังไม่จ่ายเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกว่าอีกแล้ว เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน ครั้งนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรปราการ มีรถกระบะตู้ทึบคันหนึ่ง ทำทีมาเป็นลูกค้าขอเติมน้ำมันเต็มถัง โดยจังหวะที่พนักงานกำลังจะมาแจ้งยอดเก็บเงิน กลับเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนี

ภาพจากวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กิโลเมตรที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะที่รถกระบะตู้ทึบ สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาเติมน้ำมัน จากนั้น ชายคนขับเปิดกระจกลงมา แล้วแจ้งพนักงานให้เติมน้ำมันดีเซลเต็มถัง หลังจากพนักงานเติมน้ำมันเสร็จและเก็บหัวจ่าย กำลังจะเดินไปแจ้งยอดเงิน จังหวะนั้นคนขับได้เร่งเครื่องออกจากปั๊มไปทันที

พนักงานในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน วันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วันนั้นมีพนักงานเข้ากะกันเพียง 2 คน และรถคันที่ก่อเหตุก็ขับเข้ามาตามปกติเหมือนลูกค้าทั่วไป คนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 20-25 ปี ซึ่งตอนเกิดเหตุก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเติมน้ำมันให้เต็มถังตามที่ลูกค้าแจ้งเป็นเงิน 2,300 บาท กำลังจะเดินไปเก็บเงิน ปรากฏว่าคนขับรถกลับเร่งเครื่องยนต์ออกไปทันที จึงรีบแจ้งผู้จัดการร้านให้ทราบเรื่อง พร้อมขอให้รถคันดังกล่าวมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่เกิดตอนนี้ทำให้พนักงานที่เข้ากะวันเกิดเหตุเดือดร้อน ต้องมาจ่ายเงินแทน ทั้งที่ก็ต้องหาเช้ากินค่ำเหมือนกัน

เบื้องต้นทางผู้จัดการปั๊มน้ำมันไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง ขอตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับปั๊มน้ำมันอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark