ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตามรวบหนุ่มกดเงินตู้เอทีเอ็ม ทำยาบ้าหล่น 50 เม็ด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แกะรอยกล้องวงจรปิด ตามรวบ บิน ห้วยเขย่ง ผู้ค้ายาบ้า ยืนกดเงินตู้เอทีเอ็ม ทำถุงยาบ้าที่พกติดตัวมาหล่นพื้น มียาบ้า 50 เม็ด พลเมืองดีพบเห็นรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี จับภาพชายหนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามากดเงินในตู้เอทีเอ็ม เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยที่ระหว่างนั้นเขาได้ทำถุงยาบ้าหล่นพื้นโดยไม่รู้ตัว และเมื่อได้เงินแล้วก็กลับไปซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่รออยู่ขี่ออกไปในทันที จนกระทั่งมีผู้มาใช้ตู้เอทีเอ็มต่อจากเขา ได้หยิบถุงที่ทำหล่นมาเปิดดู พบเป็นยาบ้าทั้งหมด 50 เม็ด จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมา ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ ได้เร่งล่าแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าว และเส้นทางที่รถจักรยานยนต์ขี่ออกไป พร้อมได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ จนทราบว่า ผู้ที่ทำยาบ้าหล่นดังกล่าว คือ นายนราวิชย์ ดวงจันทร์ อายุ 20 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลห้วยเขย่ง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี มีฉายาในวงการผู้ค้ายาบ้าว่า บิน ห้วยเขย่ง

โดยตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ นายนราวิชย์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งติดตามจับตัวได้ภายในไร่มันสำปะหลังแห่งหนึ่ง ใกล้กับโรงน้ำประปา พื้นที่ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ ในวันนี้ จึงคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย ข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่าย ขณะที่เจ้าตัวให้การรับสารภาพแต่โดยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark