ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพื่อนบ้านหัวร้อนบุกฟันเพื่อนบ้าน เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายหัวร้อน เพื่อนบ้านทำแก้วตกแตก คิดว่าอีกฝ่ายประชด พาเพื่อนบุกใช้มีดทำร้ายคู่กรณีจนเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน

เป็นภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ ขณะเข้าช่วยเหลือ นายธวัชชัย บุญมีศิริ ที่ถูกฟันด้วยมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และ จ่าสิบตรี บุญธรรม ใจตรงดี ที่ถูกฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า 1 แผล ลึกประมาณ 1 เซนติเมตร ที่บริเวณหน้าร้านตัดผมชายริมถนนชนบท-ดอนดู่ ตำบลชนบท อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายนัฐวุธ นาตสถิต และ นายกิตติพงษ์ จันทร์งาม ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ โดย นายกิตติพงษ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายนัฐวุธ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน และบอกให้ไปเป็นเพื่อน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายนัฐวุธ ได้ลงจากรถเข้าไปและเกิดการต่อสู้กัน จนทำให้คู่กรณีเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ จ่าสิบตรี บุญธรรม เจ้าของร้านตัดผมชาย และผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับผู้ตายและเพื่อนอีกคน กระทั่งผู้ตายทำแก้วตกแตก และอีกฝ่ายเข้าใจผิดว่าผู้ตายประชด ก่อนมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ออกไปและกลับมาพร้อมกับเพื่อน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ตรงเข้าทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต และทำร้ายตนจนบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.ชนบท ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมือง หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark