ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดทน ถูกสามีทำร้ายทุบตี คว้ามีดกระหน่ำแทงเสียชีวิต จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่ จังหวัดนครราชสีมา หญิงอายุ 42 ปี คว้ามีดกระหน่ำแทงสามีนับ 10 แผล เสียชีวิตภายในเพิงพักกลางทุ่งนา สาเหตุเพราะสุดทนแล้วที่ถูกสามีเมาสุราทำร้ายทุบตีเป็นประจำ

ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในเพิงพัก บริเวณกลางทุ่งนาดอนสวาย บ้านทองหลาง ตำบลโนนเต็ง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา พบศพชายอายุ 43 ปี สภาพเปลือยกายบนเบาะที่นอน โดยมีแผลฉกรรจ์จากของมีคมตามลำตัวและศีรษะรวมกว่า 10 แผล ใกล้กับศพพบมีดสปาร์ตายาว 6 นิ้ว เปื้อนเลือดเล่มหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุอีกประมาณ 30 เมตร เจอมีดดายหญ้าเปื้อนเลือดเพิ่มอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หญิงอายุ 42 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่า เธอเป็นผู้ฆ่าสามีเอง เพราะโมโหที่ถูกสามีซึ่งเมาสุราพูดจาด่าทอ แล้วทำร้ายร่างกายจนศีรษะแตกเลือดไหลอาบ ฉะนั้นเพื่อปกป้องชีวิต ประกอบกับทนถูกทำร้ายต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว จึงพลั้งมือกระหน่ำแทงสามีจนถึงแก่ความตาย

ญาติของหญิงอายุ 42 ปี ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตมักจะทำร้ายทุบตีภรรยาเป็นประจำ แต่ฝ่ายภรรยาซึ่งมีนิสัยใจเย็น พยายามอดทนอดกลั้นเรื่อยมา กระทั่งก่อเหตุแล้วหญิงอายุ 42 ปี จึงได้โทรศัพท์ไปหาคนรู้จัก เพื่อบอกเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตำรวจจึงคุมตัวไปโรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark