ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไมเคิล คาร์ริค กุนซือชั่วคราว แมนฯ ยู ประเดิมบุกรัง บียาร์เรอัล ศึก UCL คืนนี้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไมเคิล คาร์ริค เตรียมคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดแรกออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังนำทีมออกไปแพ้ วัตฟอร์ต 1-4 คืนนี้ ทีมปีศาจแดง มีโปรแกรมลงแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ออกไปเยือน บียาร์เรอัล

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมนำของกลุ่มเอฟ มี 7 คะแนน เท่ากับ บียาร์เรอัล

นัดนี้จะไม่มี ปอล ป็อกบา, ราฟาแอล วาราน และ เอดินสัน คาวานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ติดโควิด-19 ยังลงสนามไม่ได้

ด้าน ไมเคิล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราวที่จะได้ประเดิมคุมทีม บอกว่า สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับแฟน ๆ ทุกคน คือ ผลการแข่งขัน นักเตะต้องพยายามแสดงผลงานในสนามให้ดี เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบในการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

ส่วน เจ้าถิ่น จะไม่มี เกราร์ดโมเรโน่ กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ยังบาดเจ็บ

ซึ่ง อูไน เอเมรี่ โคชของทีมให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการเปลี่ยนแปลงมากนัก เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเป็นผู้ชนะเสมอ และมีแรงจูงใจเป็นพิเศษในการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ขณะที่ข่าวการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โคชชาวอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะมาคุมทีม ต้องดูว่า โปเช็ตติโน่ จะยอมเสียโอกาสในการคุมทีมที่มีแนวรุกระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เพื่อมาคุมทีมที่มีแนวรุกเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ หรือไม่

ส่วนเต็ง 2 มี 2 คน คือ คาร์ริค กับ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ฯ

และ เต็ง 3 โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลังแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ที่เคยมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงท้ายของอาชีพนักเตะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark