ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช็อกทั้งถนน ชายชาวต่างชาติกระโดดเกาะหน้ารถยนต์ ง้อขอคืนดีแฟนสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ ทำเอาคนที่สัญจรอยู่บนท้องถนนต้องหันมองกันพรึบ!! เมื่อชายชาวต่างชาติคนหนึ่งทะเลาะกับแฟนสาว ซึ่งคาดว่าน่าจะง้อกันไม่สำเร็จ จึงต้องกระโดดเกาะหน้ารถยนต์ เพื่อทำทุกวิถีทางให้กลับมาคืนดีกัน

นี่คือคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์สุดหวาดเสียว บนถนนแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี เมื่อมีชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี กำลังเกาะติดหนึบอยู่บนฝากระโปรงหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังแล่นมาด้วยความเร็ว ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันลุ้นระทึกไม่ให้ชายคนดังกล่าว พลาดท่ากระเด็นตกลงมาจนเกิดเหตุสลดขึ้น

ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงกับชายผู้เห็นเหตุการณ์ โดยเล่าว่า เห็นชายชาวต่างชาติจอดรถจักรยานยนต์ขวางรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน ซึ่งตนเองก็คิดว่าเป็นแค่อุบัติเหตุทั่วไป จู่ ๆ ชายชาวต่างชาติก็ปีนขึ้นไปเกาะอยู่บนฝากระโปรงหน้ารถ ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเบรกอย่างกระชั้นชิด จนเกือบทำให้ชายชาวต่างชาติกระเด็นตกพื้นถนน จากนั้นคนขับรถยนต์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ก็ลงมาพร้อมทั้งไล่ชายชาวต่างชาติให้ออกไป กระทั่งมีพนักงานรับส่งอาหารคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาห้ามปราม เพราะหวั่นจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมข่าวจึงพยายามติดต่อพูดคุยกับคนขับรถยนต์คันดังกล่าว กระทั่งทราบข้อเท็จว่า ชายชาวต่างชาติเป็นแฟนกับเพื่อนของเธอ ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้งคู่เพิ่งทะเลาะกัน เธอเห็นท่าไม่ดีจึงพาเพื่อนไปส่งที่บ้าน แต่จู่ ๆ แฟนของเพื่อนเธอขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาปาดหน้า จากนั้นก็กระโดดขึ้นมาเกาะบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ วินาทีนั้น ยอมรับว่าเป็นใครก็ต้องตกใจ เพราะหวั่นจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน เธอจึงบีบแตรรถไล่ แต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจขับรถไปขอความช่วยเหลือจากผู้ที่สัญจรผ่านไปมา

เหตุการณ์นี้ ก็อยากจะฝากถึงคนมีคู่ทั้งหลาย ว่าหากมีเรื่องผิดใจกันก็ควรจะหันหน้าเข้าหากัน แล้วพูดจากันดี ๆ อย่าเพิ่งหนีปัญหา โดยอ้างว่าค่อยเคลียร์กันก็ได้ เพราะมันจะทำให้เรื่องเล็ก ๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ อย่างไรก็ตามลิ้นกับฟันมันก็ย่อมมีกระทบกระทั่งกันบ้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark