ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบวัยรุ่นชายอายุ 20 ปี ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม พลาดท่าทำถุงยาบ้าหล่นไว้ พลเมืองดีตามจับ!

ข่าวสังคม 24 พฤศจิกายน 2564 - ตำรวจรวบวัยรุ่นชายอายุ 20 ปี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่โคนต้นมะขามภายในไร่มันสำปะหลัง หลังไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแต่ดันทำถุงยาบ้าหล่นเอาไว้ ก่อนพลเมืองดีมาพบแล้วรีบแจ้ง ตำรวจตามจับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายในตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพวัยรุ่นชาย สวมเสื้อสีดำกางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์มากดเงิน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋า และได้ทำสิ่งของบางอย่างหล่นลงที่พื้นโดยไม่รู้ตัว ต่อมาไม่นานพลเมืองดีได้พบเห็นและหยิบขึ้นมาเปิดดู ภายในพบเป็นยาบ้าจำนวน 50 เม็ด จึงแจ้งตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบทันที

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า สามารถบันทึกภาพใบหน้า และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ คันที่ชายคนดังกล่าวขี่มากดเงิน ได้อย่างชัดเจน กระทั่งทราบชื่อ-นามสกุล ของวัยรุ่นชายที่ทำยาบ้าหล่นอยู่ในตู้เอทีเอ็ม โดยเป็นชายอายุ 20 ปี (นายนราวิชย์ ดวงจันทร์ หรือ บิน) ชาวตำบลห้วยเขย่ง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ต่อมาศาลจังหวัดทองผาภูมิได้พิจารณาอนุมัติหมายจับ ลงวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ต่อมาวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่โคนต้นมะขามภายในไร่มันสำปะหลัง ใกล้กับโรงน้ำประปา ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ ตำรวจจึงร่วมกับทหาร เดินทางไปปิดล้อม และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อสอบปากคำเพิ่ม

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน หรืออนุพันธ์แอมเฟตามีน) มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์ตั้งแต่ 375 มิลลิกรัมขึ้นไป หรือมียาเสพติดที่มีสารดังกล่าวผสมอยู่จำนวน 15 หน่วยการใช้ขึ้นไป หรือมีน้ำหนักสุทธิตั้งแต่ 1.5 กรัม ขึ้นไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark