ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ใช้ความเร็วบนถนน เกิดอุบัติเหตุรุนแรง สูญเสียหลายชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เปิดภาพอุบัติเหตุสลด จากเหตุใช้ความเร็วบนท้องถนน นำไปสู่ความสูญเสียหลายชีวิต ผู้ขับขี่ถูกแจ้งข้อหาหนัก

อุทาหรณ์ใช้ความเร็วบนถนน เกิดอุบัติเหตุรุนแรง สูญเสียหลายชีวิต
เหตุการณ์แรก เกิดขึ้นที่ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 10 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ช่วงเย็นวานนี้ ภาพวงจรปิดจับวินาทีรถกระบะคันที่เกิดเหตุขับมาค่อนข้างเร็ว เป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุก 6 ล้อ เบี่ยงหัวรถออกมา รถกระบะที่วิ่งมามองไม่เห็น จึงหักหลบกะทันหัน และเสียหลักหมุนขวางถนน พุ่งข้ามไปยังอีกฝั่ง ชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่วิ่งสวนมาจนเกิดไฟลุกท่วม ทำให้ชายอายุ 51 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และหญิงอายุ 24 ปี ผู้โดยสาร เสียชีวิตทันที และมีพนักงานขี่รถส่งอาหารอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งไปชนประตูร้านถ่ายเอกสาร

คดีนี้ตำรวจควบคุมตัว นายรักชาติ อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะ ไปสอบสวน โดยให้การตรงกับภาพวงจรปิด ส่วนการตรวจปัสสาวะไม่พบว่ามีสารเสพติด และไม่พบว่าเมาสุราแต่อย่างใด จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บ และทำให้เสียทรัพย์

รถเก๋งป้ายแดงขับแข่งกัน ชนไฟลุก เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน จ.นครปฐม
อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ปากซอยไร่ขิง 26 ถนนพุทธมณฑล สาย 5 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ในภาพจะเห็นรถยนต์ 2 คัน ขับแข่งกันด้วยความเร็ว โดยรถที่วิ่งช่องทางซ้ายชนท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า ส่วนรถอีกคันได้ขับหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ช่วยกันสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถเก๋งทั้งคัน ส่วนคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ นางสาวนุชนารถ เฟื่องบาง คนขี่รถจักรยานยนต์ ที่ถูกรถเก๋งชนแล้วไปชนกับเสาไฟฟ้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิงสาวที่เดินอยู่ริมถนนด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark