ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไมเคิล คาร์ริค ประเดิมคุม แมนฯ ยู บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 / ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อลุยซูซูกิ คัพ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ไมเคิล คาร์ริค ประเดิมคุมทีม แมนฯ ยู บุกชนะ บียาร์เรอัล ส่วน ฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะลุยซูซูกิ คัพ เรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯ ยู บุกไปชนะ บียาร์เรอัล ถึงถิ่น 2-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ หลังเกม ไมเคิล คาร์ริค กล่าวชมลูกทีมว่าสามารถทำได้ดี โดยเฉพาะ โรนัลโด้ และ ซานโช่

ขณะที่ในโลกโซเชียล แฟนบอลชื่อชม คาร์ริค กับชัยชนะนัดนี้ บางส่วนเห็นว่า นัดนี้ชนะได้เพราะการเซฟของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แต่ส่วนใหญ่เห็นว่านัดนี้ยังไม่ใช่ของจริง บทพิสูจน์ของ คาร์ริค คือ การออกไปเยือน เชลซี ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้

ขณะที่ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เปิดเผยก่อนพา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี กล่าวปฏิเสธถึงการไปคุม แมนฯ ยู โดยบอกว่า ตนจะบอกให้ชัดเจนว่าตนมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 ซึ่งหมายความว่า ฤดูกาลนี้ และต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งตนมีความสุขกับทีมมากขณะนี้

ขณะที่ ทีมชาติไทย ประกาศ 30 ผู้เล่น ชุดสู้ศึกฟุตบอล ซูซูกิ คัพ โดยมีชื่อของดาวดังที่ค้าแข้งต่างประเทศอย่าง เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮาม่า มารีนอส, ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ของ โอเอช ลูเวิน, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ของเลสเตอร์ และ โจนาธาน เข็มดี ลูกครึ่งไทย เดนมาร์ก ของโอเดนเซ่ รวมอยู่ด้วย

ส่วนที่น่าสนใจ กองหน้า 3 คน มี ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ทำประตูต่อเนื่องให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยฟุตบอลซูซูกิ คัพ ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมทุกนัดที่ไทยลงสนาม ประเดิมนัดแรก ไทย พบ ติมอร์ เลสเต อาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 16.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark