ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทหาร - ตำรวจและฝ่ายปกครอง จ.หนองคาย จับ 2 ผู้ค้ายาบ้าได้พร้อมของกลาง

ประเด็นเด็น 7 สี - ทหารพราน สนธิกำลัง ตำรวจและฝ่ายปกครองอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย จับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลางยาบ้าอีก กว่า 4,000 เม็ด

กองร้อยทหารพราน ที่ 2104 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับ ตำรวจ สภ.สังคม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย จับกุม นายนพนันต์ ชาวดร อายุ 36 ปี และ นายสมบัติ โคตอินทร์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านตำบลโนนทอง อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี ได้ที่บริเวณกระท่อมกลางสวนยางพารา พื้นที่บ้านเชียงดี ตำบลโนนทอง ภายหลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นการขยายผลหลังจากที่เข้าจับกุม นายรัฐธรรมนูญ ตะวงษา ที่เสพยาบ้าที่ตำบลนางิ้ว อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จำนวน 3 จุด พบยาบ้าจำนวน 4,388 เม็ด แยกเป็น จุดที่ 1 พบยาบ้าในกระเป๋าสะพายทำด้วยกระสอบปุ๋ยอยู่ในสระน้ำ ด้านในมีถุงพลาสติก ภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 150 เม็ด, จุดที่ 2 พบถุงพลาสติกสีฟ้า ฝังอยู่บริเวณริมสระน้ำ ด้านทิศใต้ ภายในบรรจุยายาบ้า จำนวน 203 เม็ด และจุดที่ 3 พบกระเป๋าไนลอน มีก้อนหินทับอยู่บริเวณปากหลุม ฝังอยู่บริเวณริมสระน้ำ ด้านทิศเหนือ ภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 4,035 เม็ด รวมยาบ้าที่ตรวจยึดได้ทั้งหมด 4,388 เม็ด

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหา มาสอบสวนเพื่อขยายผลที่ สภ.สังคม แต่ผู้ต้องหาไม่ให้การที่เป็นประโยชน์ และไม่ให้ความร่วมมือ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง สภ.นายูง จังหวัดอุดรธานี พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark