ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หดหู่ หญิงแท้งลูก เหตุเครียดถูกขโมยทรัพย์สิน

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ สุดสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เมื่อแรงงานประเทศเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนกว่า ถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินไป ทำให้ไม่เหลือเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว จึงเกิดความเครียด ส่งผลให้เกิดภาวะตกเลือด เป็นเหตุให้เด็กในครรภ์เสียชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ คนร้ายเป็นหญิง อายุ 30-35 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ทำทีเดินวนเวียนอยู่บริเวณร้านขายอาหาร ภายในตลาดแห่งหนึ่ง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะมองซ้ายมองขวา และเมื่อเห็นว่าปลอดคนจึงเดินปรี่เข้าไปหยิบกระเป๋าเงินของลูกจ้างร้านดังกล่าว ที่วางอยู่บนโต๊ะ จากนั้นก็รีบหลบหนีไป

ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงกับหญิงอายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน สัญชาติกัมพูชา โดยเธอเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุกำลังนั่งล้างจานอยู่บริเวณหลังร้านอาหาร ซึ่งวางกระเป๋าเงินไว้บนโต๊ะ กระทั่งทำทุกอย่างเสร็จสรรพ จึงลุกขึ้นเดินไปหยิบกระเป๋าเงินเพื่อที่จะกลับห้องพัก แต่ปรากฏว่ามันได้หายไปแล้ว เธอจึงหาทุกซอกทุกมุมภายในร้าน แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ วินาทีนั้น จึงมั่นใจได้ทันทีว่าต้องมีคนขโมยไปแน่นอน ซึ่งภายในกระเป๋าเงิน มีทั้งเงินสด, บัตรประจำตัวประชาชนกัมพูชา, พาสปอร์ต, บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย, บัตรกดเงินสด, แหวนทองคำ 2 วง, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

แต่แล้วเหตุการณ์ที่สุดสะเทือนใจก็เกิดขึ้น ในจังหวะที่ทีมข่าวกำลังสอบถามข้อมูลอยู่นั้น จู่ ๆ หญิงผู้เสียหายก็ร่ำไห้ออกมาแบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุดร้อง พร้อมทั้งพูดด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า เธอเพิ่งตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกเครียดถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ ส่งผลให้เกิดภาวะตกเลือด ทำให้เด็กในครรภ์เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ หญิงอายุ 25 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบให้เป็นหลักฐาน ด้านตำรวจเจ้าของคดียืนยันจะเร่งตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเชิญผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ ก่อนจะติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark