ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โกรธควันออกหู ร้องตำรวจเร่งจับคนมือบอน โรยตะปูเกลื่อนถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใช้รถใช้ถนนในจังหวัดชลบุรี โมโหถึงขั้นควันออกหู รวมตัวกันเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนมือบอนโรยตะปูเกลื่อนถนน เป็นเหตุให้รถยนต์-รถจักรยานยนต์ หลายสิบคันยางรั่ว

ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริง กับ นายนวพล ช่วงชิง อายุ 27 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย โดยเปิดเผยว่า ตนเองเป็นอาสากู้ภัย ซึ่งในวันเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน และมีผู้ได้บาดบาดเจ็บ วินาทีนั้นจึงรีบขับรถกู้ภัยเข้าระงับเหตุ กระทั่งถึงถนนสายห้วยสะพาน ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จู่ ๆ สังเกตเห็นวัตถุบางอย่างกระจายเกลื่อนถนน แต่ด้วยจุดดังกล่าวค่อนข้างมืด จึงคิดว่าเป็นเศษหิน กระทั่งรถเริ่มเสียการควบคุม จึงจอดเทียบไหล่ทาง ตรวจสอบดูถึงรู้ว่าที่ล้อยางมีตะปูและน็อตสกรูทิ่มตำเป็นจำนวนมาก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากรถกู้ภัยแล้ว ยังคงมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวในช่วงเวลาเดียวกัน ประสบเหตุยางแตก ยางรั่วอีกจำนวนมาก ส่งผลให้กลุ่มชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองขาม เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นฝีมือของวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรืออาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ที่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark