ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวทอมร้องถูกทำร้ายร่างกายและข่มขู่นาน 2 ปี คดีไม่คืบหน้า จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 25 พฤศจิกายน 2564 - สาวทอมอายุ 28 ปี เธอถูกแฟนเก่าของเพื่อนสาวคนสนิท ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องเย็บถึง 47 เข็ม ไม่พอยังโดนตามรังควานข่มขู่เกือบ 2 ปี ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ล่าสุดจึงเดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.สัตหีบ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

นางสาวกิติยา บุตรศิริ อายุ 28 ปี สาวทอม และนางสาวนาตาลี วีแรนท์ อายุ 22 ปี เพื่อนสาวคนสนิท พร้อมทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมายจังหวัดชลบุรี ได้เข้าพบพนักสอบสวน สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีบุกรุกยามวิกาล และทำร้ายร่างกาย ซึ่งแจ้งความร้องทุกข์ไว้ตั้งแต่ 14 มีนาคม 2563 ว่าได้ถูกชายคนหนึ่งชื่อ นายแจ๊ค อายุ 23 ปี แฟนเก่าของเพื่อนสาวคนสนิทบุกรุกเข้ามาในบ้าน ข่มขู่และตามออกไปทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยใช้วัตถุมีคมฟันเข้าที่ใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ถูกเย็บ 47 เข็ม

นางสาวกิติยา เล่าว่า วันเกิดเหตุ นายแจ๊ค ทราบข่าวว่า เธอและเพื่อนสาวคนสนิท (แฟนเก่าของนายแจ๊ค) กลับมาพักที่บ้าน ที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จึงได้ตามมาที่บ้าน โดยปีนรั้วเข้ามาเคาะประตูบ้านเรียกให้เธอและแฟนเก่าของนายแจ๊ค ให้ออกมานอกบ้าน แต่เธอสังเกตเห็นว่านายแจ๊ค มีอาวุธและร้องตะโกนโวยวายเสียงดัง จึงไม่กล้าออกจากบ้าน จากนั้น นายแจ๊ค โมโห จึงได้ใช้สีสเปรย์พ่นรถยนต์ของเธอจนเกิดความเสียหายทั้งคัน เธอรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงโทรศัพท์หาตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ได้นำตัว นายแจ๊ค ออกไปจากบ้าน

หลังจากนั้นคิดว่าเรื่องจบแล้ว จึงได้ออกจากบ้านพร้อมกับเพื่อนสาวคนสนิท เพื่อไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ขณะที่กำลังจะเดินทางออกจากห้าง ก็พบกับนายแจ๊ค ซึ่งถือวัตถุมีคมยืนดักรออยู่ แล้วจู่ ๆ นายแจ๊คได้ปรี่เข้ามาทำร้ายฟันเข้าที่ศีรษะ ลำตัว และที่แขนของเธอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นแผลฉกรรจ์ต้องเย็บถึง 47 เข็ม เธอจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ดำเนินคดี

หลังจากแจ้งความร้องทุกข์แล้ว นายแจ๊ค ยังไม่ยอมหยุด ได้ข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ หากไม่ถอนจะทำร้ายเธอและคนในครอบครัว จึงได้เข้าแจ้งความ สภ.สัตหีบ เพิ่มอีก 3 ครั้ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงได้มาร้องเรียนต่อ นายประทีป นาคบังเกิด ทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมายจังหวัดชลบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ ภาพนิ่ง และข้อความทางเฟซบุ๊กขณะเกิดเหตุ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อขอทราบความคืบหน้าของคดี

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ออกหมายเรียก นายแจ๊ค มาแล้ว 2 ครั้ง แต่นายแจ๊คยังไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวน ขณะนี้ได้เร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมผลการตรวจร่างกายของแพทย์ เพื่อขอหมายศาลจังหวัดพัทยาอนุมัติหมายจับกุมตัวนายแจ๊ค เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark