ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้เข้าประกวดนางงาม แจ้งความถูกช่างภาพกระทำอนาจาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวผู้เข้าประกวดนางงามเวทีแห่งหนึ่ง พร้อมทีมงานที่เป็นหญิงสาว เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับช่างภาพกองประกวด ที่ก่อเหตุอนาจารผู้เข้าประกวดหลายคน

นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า นำหญิงสาวที่เป็นผู้เข้าประกวดนางงามเวทีหนึ่ง และหญิงสาวที่เป็นทีมงาน รวม 2 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อให้ดำเนินคดีกับช่างภาพกองประกวดฯ ในข้อหากระทำอนาจาร

ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 9-15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงไปเก็บตัวที่รีสอร์ตในจังหวัดนครราชสีมา และในโรงแรมย่านลุมพินี ช่างภาพคนดังกล่าวได้ฉวยโอกาสที่ได้ใกล้ชิดผู้ประกวด และทีมงานที่เป็นหญิงสาว กระทำการลวนลามด้วยการจับสะโพก และหน้าอก และกระทำต่อหน้าผู้เข้าประกวดคนอื่น เมื่อถูกแสดงความไม่พอใจ ช่างภาพคนดังกล่าวก็ทำเหมือนเป็นเรื่องตลก และทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ทางกองประกวดก็ได้ให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เพื่อไม่ให้ช่างภาพคนดังกล่าวไปก่อเหตุในลักษณะนี้กับกองประกวดกองอื่นอีก ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้เข้าประกวดในกองนี้ และกองประกวดอื่น ถูกกระทำในลักษณะนี้แล้วเกือบ 10 คน ซึ่งจากการพูดคุยกันในกลุ่มนางงาม พบว่า เคยมีผู้ที่ถูกช่างภาพรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศ 1 คน มีการแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.คลองห้า จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดือนธันวาคม 2563 และมีการออกหมายจับเอาไว้แล้ว ซึ่งนอกจากจะถูกกระทำอนาจารแล้ว ผู้เสียหายบางคนยังถูกถ่ายภาพเอาไว้ใช้แบล็กเมล์ด้วย ทั้งนี้ ผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุอยู่ระหว่างทยอยกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับช่างภาพรายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark