ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวหนุ่มฆ่าปาดคอสาวประเภทสองทำแผนฯ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวหนุ่มอายุ 26 ปี ก่อเหตุฆ่าปาดคอสาวประเภทสอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่เจ้าตัวขอโทษญาติผู้เสียชีวิต พร้อมเปิดเผยปมเหตุ เพราะฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่ยอมเลิกรา

จากกรณีคนร้าย คือ นายวรวัฒน์ จันเทียม อายุ 26 ปี ชาวอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมปาดคอสาวประเภทสอง คือ นายอภินัทธ์ ปลูกปลื้ม อายุ 24 ปี เสียชีวิต แล้วนำร่างโยนทิ้งลงคลองส่งน้ำ ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของ วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุตำรวจตามรวบตัว นายวรวัฒน์ ได้อย่างทันควัน พร้อมคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.บ้านสร้าง

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้ (25 พ.ย.) ตำรวจได้คุมตัว นายวรวัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมชี้จุดที่นำมีดไปโยนทิ้งแม่น้ำที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำ ใกล้กับโครงการส่วนพระองค์ หมู่ 11  ตำบลบางแตน อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี และจุดที่นำโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมประสานงานชุดประดาน้ำช่วยกันงมค้นหามีดและโทรศัพท์มือถือดังกล่าว แต่ยังไม่เจอ

ขณะที่ผู้ต้องหาบอกว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊กและได้นัดหมายให้มาเที่ยวที่บ้านหลายครั้ง จนกระทั่งแฟนสาวของตัวเองจับได้ว่า มายุ่งเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต และบอกให้เลิกรากัน

แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่ยอม จึงได้นัดหมายมาเคลียร์ปัญหาในช่วงคืนเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าพูดคุยกันไม่รู้เรื่องและมีปากเสียงกัน จึงตัดสินใจใช้มีดปอกผลไม้ที่อยู่หน้ารถปาดคอจนเสียชีวิต แล้วนำร่างทิ้งลงในคลองส่งน้ำดังกล่าว จนมาถูกจับ และรู้สึกสำนึกผิด อยากชขอโทษญาติของผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark