ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดภาพกลุ่มวัยรุ่นอันธพาล ถือมีดดาบข่มขู่เอาทรัพย์สิน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เปิดภาพกลุ่มวัยรุ่นอันธพาล ถือมีดดาบ ข่มขู่เอาทรัพย์สินรีดไถหมวกแก๊บ 1 ใบที่สวมใส่อยู่ แถมเตะหน้าหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับแฟนสาว แต่เจ้าตัวหลบทัน ทำให้แฟนได้รับบาดเจ็บ

นี่คือคลิปภาพที่มีการโพสต์ในเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่งท่ามกลางความหวาดผวา พร้อมเขียนข้อความว่า "เถื่อนไปหรือเปล่า ไม่สนใครเป็นใคร พิกัดบางบัวทอง เก่งจัด แค่หมวกใบเดียว" โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวานนี้ (24 พ.ย.) ขณะที่ผู้เสียหายสองคนซึ่งเป็นแฟนกันได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหากลุ่มวัยรุ่นถือมีดดาบที่ยืนอยู่ พร้อมกับบอกว่า ขอหมวกคืนได้ไหมเพราะเพิ่งซื้อมา แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นคนที่ถือมีดดาบไม่ยอมให้พร้อมกับต่อว่าด่าทอและเตะหน้าฝ่ายชาย แต่เจ้าตัวหลบทันทำให้ถูกฝ่ายหญิงเข้าที่ต้นคอได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด หญิงสาวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะที่เธอกับแฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวงานวัดโบสถ์ และกำลังจะไปซื้อของ ปรากฏว่าเจอกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่บริเวณสี่แยกบางพลู ได้ตะโกนให้หยุดรถและหนึ่งในนั้นก็ถามว่า "เรียนที่ไหน ขอหมวกได้ไหม" พร้อมพูดจาข่มขู่และนำหมวกแก๊บไปด้วย กระทั่งต่อมาเธอพร้อมด้วยแฟนหนุ่มได้ขี่รถไปตามเอาหมวกคืน เพราะพึ่งซื้อมาแต่แล้วก็ถูกคนที่ถือมีดดาบทำร้ายร่างกายดังกล่าว

ล่าสุดภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้เสียหายได้นำหลักฐานคลิปนี้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง ไว้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark