ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่ารถกระบะตู้ทึบตีนผี ขับฝ่าด่านชนแบร์ริเออร์กระเด็นใส่เจ้าหน้าที่ บาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุการณ์นี้ ตำรวจกำลังตั้งด่านอยู่ จู่ ๆ มีรถกระบะตู้ทึบขับผ่านมาจึงขอเรียกตรวจ แต่คนขับไม่ยอมหยุดรถขับฝ่าด่านจนแบริเออกระเด็นใส่เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 01.30 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา (25 พ.ย.) ขณะที่ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และอาสาสมัครตำรวจ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บริเวณปากซอยศรีด่าน 29 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จู่ ๆ มีรถกระบะตู้ทึบสีขาว ไม่ทราบทะเบียน คนขับเป็นผู้ชาย  ระหว่างที่ขับมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจ แต่ปรากฏว่าคนขับไม่ยอมหยุดรถ แถมยังเร่งเครื่องยนต์ฝ่าด่านตรวจด้วยความเร็ว เฉี่ยวชนแนวแบร์ริเออร์ และกรวยยางได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับมุ่งหน้าขึ้นไปบนสะพานข้ามแยกลาซาล ซึ่งกำลังมีการก่อสร้าง และปิดสะพานอยู่ ทำให้รถไปต่อไม่ได้ ต้องเลี้ยวกลับรถมาในทิศทางเดิม แล้วเร่งเครื่องเฉี่ยวชนแบร์ริเออร์ กระเด็นใส่อาสาสมัครตำรวจที่ยืนอยู่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับรถหลบหนีเข้าตัวเมืองสมุทรปราการ ตำรวจพยายามวิทยุสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว

ชายอายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเขากลับจากไปส่งแฟน พอมาถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านอยู่พอดี และตนเองจอดอยู่ด้านหลังรถกระบะคันที่ก่อเหตุ จังหวะนั้นรถกระบะคันดังกล่าวขับเบี่ยงออกจากช่องจราจร เจ้าหน้าที่จึงเรียกขอตรวจค้น แต่คนขับไม่ยอมหยุดรถขับฝ่าด่าน ก่อนจะไปเจอจุดก่อสร้างสะพาน ตอนนั้นจึงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ เป็นจังหวะเดียวกันที่คนขับกลับรถขับย้อนศรมาชนแบร์ริเออร์อีกรอบจนแบร์ริเออร์กระเด็นถูกเจ้าหน้าที่ คนขับก็ยังไม่ยอมหยุดขับรถหลบหนีทันที

ขณะนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark