ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตัวใครตัวมัน! ชายทิ้งภรรยาให้ตำรวจจับ หลังถูกล่อซื้อยาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ต้องใช้คำว่า ทิ้งได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งภรรยา เมื่อตำรวจวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจาก สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง แต่ในจังหวะที่บุกเข้าจับกุม ปรากฏว่า ผู้เป็นสามีไหวตัวทัน ขับรถยนต์หลบหนีไป ทิ้งให้คนเป็นภรรยาต้องถูกจับกุมแบบงง ๆ

ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ได้รับเบาะแสข้อมูลการข่าวว่า มีสามี-ภรรยาคู่หนึ่งมักจะนำยาเสพติดมาขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อ โดยให้ตำรวจนอกเครื่องแบบปลอมตัวเป็นลูกค้า จากนั้นก็นัดแนะสถานที่ซื้อ-ขายกัน บริเวณริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี

กระทั่งตำรวจ สังเกตเห็นผู้ก่อเหตุ คือ นายปรีชา ซึ่งเป็นคนขับ กับนางสาวปิยนุช ที่นั่งโดยสารมาด้วย กำลังขับรถยนต์แล่นเข้ามาจอดตามจุดที่นัดหายกันไว้ ตำรวจนอกเครื่องแบบจึงออกไปทำการล่อซื้อยาเสพติด โดยนางสาวปิยนุช เป็นคนลงมาจากรถเพียงคนเดียว จากนั้นก็นำยาเสพติดมาให้ ด้านตำรวจที่ดักซุ่มอยู่ จึงทำการบุกเข้าจับกุมทันที แต่ใครจะไปคาดคิด เพราะนายปรีชา ที่นั่งรออยู่ในรถ ตัดสินใจขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป โดยทิ้งนางสาวปิยนุช ซึ่งเป็นภรรยา ให้ถูกจับกุมเพียงคนเดียว แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอด จากการตรวจสอบภายในรถ พบยาบ้าจำนวน 183 เม็ด ไอซ์ 2 กรัม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนายปรีชา ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากคนรู้จัก โดยนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยยอมรับว่าทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยถูกจับกุม ซึ่งในครั้งนี้คิดว่าจะทำเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นจะกลับตัวเป็นคนดี แต่ก็ถูกจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฐาน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นจะเร่งสอบสวน เพื่อขยายผลไปยังผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark