ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนฆ่าเพื่อน เหตุไม่พอใจถูกแซวเรื่องแฟน

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ต้องใช้คำว่า ปากเป็นเหตุ! เมื่อชายคนหนึ่งไม่พอใจ ที่ถูกเพื่อนสนิทแซวเรื่องแฟนสาว จึงบันดาลโทสะ ชักมีดสปาร์ตากระหน่ำฟัน จนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนทะเลาะวิวาทกัน ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลท่าแดง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ นายพานทอง ป้องสูน อายุ 38 ปี ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ศีรษะและลำตัว สภาพบาดแผลฉกรรจ์ ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตร

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสุกิจ สีซอ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจจึงกระจายกำลังติดตามจับกุมตัว คาดว่าน่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่

ด้าน นางสาวจุฑามาศ รุ่งเรือง 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นทั้งคู่กำลังนั่งดื่มสุรา และสังสรรค์กันอย่างสนุกนาน ทันใดนั้น แฟนของผู้ก่อเหตุก็โทรศัพท์เข้ามาขัดจังหวะ ซึ่งด้านของผู้เสียชีวิตจึงเอ่ยปากแซวตามประสาเพื่อนสนิท วินาทีนั้น ทำให้ชายผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ เมียใครใครก็รัก ต่อให้เป็นเพื่อนสนิทกันมากแค่ไหน มันก็ไม่สมควรพูดแบบนี้ จึงเปิดฉากชกต่อยผู้เสียชีวิต ก่อนจะชักมีดสปาร์ตาออกมากระหน่ำฟันแบบไม่ยั้ง จากนั้นก็รีบหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ก่อนจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำถึงปมเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark