ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งป่วนเมือง บุกพังร้านขายข้าวแกง โยนของทิ้งคลอง จ.นครศรีธรรมราช

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านอาหารริมคลอง จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเชื่อเป็นวัยรุ่นที่มั่วสุมติดยา ซึ่งเคยมาของานทำที่ร้าน

ตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบร้านขายข้าวแกงพื้นบ้านของ นายคมชาย หวานเส้ง อายุ 50 ปี ตั้งอยู่ริมคลองท่าขนอน ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์
 
โดยสภาพภายในร้าน โต๊ะ เก้าอี้ ล้มกระจายเกลื่อน ข้าวของต่าง ๆ ถูกรื้อและมีร่องรอยการถูกงัด สายไฟถูกตัดขาด มีการใช้สายยางต่อกับก๊อกประปา ฉีดน้ำจนเปียกไปทั่วทั้งร้าน และยังมีร่องรอยที่คนร้ายเปิดถังก๊าซต้มน้ำ แล้วนำเครื่องดื่มหลายชนิดออกมาชงดื่ม นอกจากนี้ ยังพบว่ากับข้าวพื้นบ้าน เช่น แกงคั่วกบ ต้มพะโล้ ที่ร้านปรุงเสร็จและเตรียมจะนำมาอุ่นขายให้ลูกค้าช่วงเช้าวันนี้ ยังถูกคนร้ายขโมยไปด้วย 

คนร้ายไม่ได้ก่อเหตุแค่ร้านเดียว ร้านข้าง ๆ ก็ไม่รอดเช่นกัน ถูกคนร้ายเข้าไปรื้อโต๊ะ เก้าอี้ จนได้รับความเสียหาย และคนร้ายยังได้ยกเอาตู้เย็นที่อยู่ในร้านออกไปโยนทิ้งลงไปในท่อระบายน้ำริมคลองอีกด้วย

นายคมชาย เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตนปิดร้านไปทำธุระต่างจังหวัด พอกลับมาก็พบว่าร้านถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มั่วสุมเสพยาเสพติด ในย่านพื้นที่รอยต่อระหว่างตำบลท่าวัง กับตำบลปากพูน 

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าวมาของานทำ ซึ่งตนก็ให้ช่วยงานในร้านเพราะสงสาร และทุกครั้งก็จะให้เงินและให้ข้าวกิน แต่มาช่วงหลังวัยรุ่นคนดังกล่าวกับเพื่อนมาขอยืมรถจักรยานยนต์ในร้าน แต่ตนไม่ให้ยืม วัยรุ่นรายดังกล่าวก็หายหน้าหายตาไป จึงเชื่อว่าน่าจะทำให้เกิดความโกรธแค้น 

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวน และติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark