ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วอนเร่งล่าวัยรุ่นฟันเยาวชนอายุ 17 ปี นิ้วขาด

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ของเยาวชนชายอายุ 17 ปี วอนตำรวจเร่งจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมฟันมือของลูกชายมาดำเนินคดี เพราะลูกถูกทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง ในรอบปี เกรงจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

หญิงอายุ 42 ปี พาลูกชายอายุ 17 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดดาบไล่ฟัน ที่หมู่บ้านบัวทองธานี 19 อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บ นิ้วก้อยข้างขวาขาด เอ็นฝ่ามือขาด 2 เส้น และเส้นประสาทขาด เย็บไปทั้งหมดกว่า 20 เข็ม เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ (29 พ.ย.)

หญิงอายุ 42 ปี บอกว่า สงสารลูกชาย ไม่รู้ว่าหลังจากนี้มือจะสามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยถูกไล่ยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง ต้องรับการผ่าตัดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ครอบครัวเป็นกังวลว่า หากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ครอบครัวอาจจะหาที่อยู่ใหม่ ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัย

ขณะที่ ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว เพราะมีภาพจากกล้องวงจรปิดมาประกอบ แต่ยังต้องขอรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อระบุตัวให้แน่ชัดก่อน คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark