ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 11 ขวบ จ.พระนครศรีอยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเมืองกรุงเก่า ตามรวบตัวพ่อเลี้ยงหื่นล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงอายุ 11 ขวบ หลังสืบทราบว่าหนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ตามไปจับกุมชายอายุ 36 ปี ขณะพาภรรยาและเด็กหญิงอายุ 11 ขวบซึ่งเป็นลูกเลี้ยงและเป็นผู้เสียหาย ไปเช่ากางเต็นท์นอนในรีสอร์ตที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมยึดของกลางรถเก๋ง 1 คัน ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาและภรรยาซึ่งเป็นแม่ของเด็กมาสอบปากคำที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยได้ส่งตัวเด็กหญิงให้แพทย์ตรวจร่างกาย เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจาร ซึ่งหลังจากได้ผลตรวจร่างกายเด็กจากโรงพยาบาลแล้ว ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ขับรถมารับเด็กหญิงอ้างว่าจะพาไปซื้อของกิน จากนั้นได้พาเด็กมาส่งที่ปากซอย ปล่อยให้เด็กเดินเข้าบ้านเองในสภาพมีเลือดไหลเปรอะที่กางเกง ย่าของเด็กจึงสอบถามจนทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ จึงโทรศัพท์แจ้งให้แม่ของเด็กทราบ ซึ่งก็ได้มารับตัวเด็กหญิงไปอ้างว่าจะพาไปให้แพทย์ตรวจ แต่กลับพาตัวเงียบหายไป ย่าของเด็กจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจจนกระทั่งทราบว่าผู้เป็นแม่พาลูกสาวไปอยู่กับผู้ต้องหา จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark