ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับสถานบันเทิงเมืองพัทยา เปิดเกินเวลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเมืองพัทยา ลุยตรวจจับ สถานบันเทิงภายในซอยบัวขาว และย่านวอล์กกิ้งสตรีท เปิดเกินเวลา ภายหลังมีคำสั่งห้ามนั่งดื่มกินหลังเวลา 21.00 น. ย้ำจับปรับส่งฟ้องศาลจริง โดยไม่มีข้อยกเว้น หลังจากพบยอดผู้ป่วยโควิด-19 พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ ตำรวจสายตรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทยา นำกำลังนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิง ภายในซอยบัวขาวและถนนวอล์กกิ้งสตรีท ย่านพัทยาใต้ พบว่า มีสถานบันเทิง 2 แห่ง เป็นบาร์เบียร์ และผับยังเปิดให้บริการอยู่โดยมีการเปิดเพลงและปิดไฟหน้าร้าน พร้อมนำผ้าใบมาปิดบังไว้ และเมื่อตำรวจเข้าไปภายในก็พบว่า มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ ต่างก็แตกตื่นตกใจเดินออกจากร้านไปคนละทิศทาง

ตำรวจได้เรียกตัว นางสาวบังอร สิงห์สำราญ อายุ 24 ปี ผู้จัดการร้านบาร์เบียร์ที่เกิดเหตุมาสอบสวน พร้อมนำใบอนุญาตมาแสดง และเรียกตัว นายพงษ์ศิกดิ์ ศรีนาครอายุ 43 ปี ผู้จัดการผับในวอล์กกิ้งสตรีท มาสอบสวนและคุมตัวทั้งคู่ไปโรงพักเมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหากับทั้ง 2 คนว่า ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีที่ 3/2565 เรื่องมาตรการควบคุมแบบบูรณาการในพื้นที่นำร่องด้านท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี 

ขณะที่ล่าสุด ตำรวจได้ส่งสำนวนพร้อมผู้ต้องหาฟ้องศาลแล้ว พร้อมกำหนดวงเงินประกันตัวคนละ 100,000 บาท ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ฝากย้ำเตือนถึงผู้ประกอบการในเมืองพัทยาว่า อย่าได้ฝ่าฝืนคำสั่งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเด็ดขาด เพราะตำรวจจะเอาจริงและเข้มงวดตามนโยบายราชการ ภายหลังจังหวัดชลบุรี พบยอดการแพร่ระบาดของโควิด-19 สูงขึ้นทุกวัน หากที่ใดไม่ให้ความร่วมมือจะต้องถูกดำเนินคดีในขั้นเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้นแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark