ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายงัดห้องทำร้ายสาวทอม พบประวัติโชกโชน

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกงัดห้องสาวทอมภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่จังหวัดนนทบุรี ผู้เสียหายกลับห้องมาพอดีเจอคนร้ายขณะกำลังรื้อค้น ถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ตรวจสอบประวัติคอนโดดังกล่าวถูกขโมยงัดห้องกันเป็นประจำ โดยภาพวงจรปิดของคอนโดสามารถบันทึกหน้าคนร้ายไว้ได้ชัดเจน แต่หลังจากนี้ผู้เสียหายเตรียมย้ายออก

โดยภาพวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเรวดี 6 อำเภอเมืองนนทบุรี สามารถบันทึกภาพคนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ที่เดินเข้ามาภายในคอนโดและเข้าไปงัดห้องของผู้เสียหายและทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ก่อนจะเดินกลับออกไปแบบไม่เหมือนเกิดอะไรขึ้น

โดยแฟนของผู้บาดเจ็บที่เป็นสามทอม เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา แฟนของเธอได้กลับมาห้องหลังจากออกไปตัดผม ก็พบว่าห้องไม่ได้ล็อกกลอนประตู ขณะนั้นผู้บาดเจ็บก็นึกว่าแฟนลืมล็อกห้อง หรือ อาจจะกลับมาแล้ว และก็ไม่ได้สังเกตว่าตรงประตูลูกบิดนั้นถูกงัด แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปกลับพบชายปริศนา กำลังรื้อค้นสิ่งของต่าง ๆ ภายในห้อง จนกระทั่งหันมาตาสบตา ต่างก็ตกใจ และเข้าไปต่อสู้ จากนั้นเธอก็รู้สึกชาที่ศีรษะ แต่ไม่ทันเห็นว่าคนร้ายใช้มือ หรือ สิ่งของมาตีเข้าที่ศีรษะ จากนั้นเธอก็สลบไป ก่อนจะตื่นมาพบว่าแฟนมาปลุก และเรียกรถกู้ภัยพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

แฟนผู้เสียหายบอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัย เหตุที่เกิดขึ้นมันอุกอาจเกินไป แล้วห้องพักของเธอไม่ใช่ห้องแรกที่โดนงัดห้องและเข้ามาขโมยของ แต่คอนโดดังกล่าวมีอีกหลายห้องที่โดนเช่นกัน ซึ่งจากนี้เธอคงจะต้องย้ายออกอย่างแน่นอน เพราะตอนแรกที่มาเช่าทางนิติบุคคนหรือเพื่อนบ้านไม่เคยมีใครเตือนเธอเรื่องนี้เลย

ขณะที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี บอกว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมขอให้ประชาชนลูกบ้านในล็อกกลอนอย่างแน่นหนาถ้าพบสิ่งผิดปกติในที่พักอาศัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เบื้องต้นคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำไป 1 สลึง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark