ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ชายอายุ 27 ปี คว้าท่อนเหล็กตีพ่อแท้ๆ เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องบอกว่ามีอะไรก็ต้องค่อยๆพูดคุยกัน ยิ่งกับคนในครอบครัวก็ยิ่งต้องใช้ความเข้าใจให้มากกว่าอารมณ์ เหตุการณ์นี้ลูกชายอายุ 27 ปี ใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำตีผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต อ้างไม่พอใจถูกพ่อบ่นเรื่องเบาะรถจักรยานยนต์ขาด

ตำรวจ สภ.น้ำโสม จังหวัดอุดรธานี ไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง พบศพชายอายุ 47 ปี ถูกตีด้วยท่อนเหล็ก ใกล้กันพบมีท่อนเหล็กยาว 60 เซนติเมตร และเหล็กกล่องยาว 47 เซนติเมตร เปื้อนเลือดวางอยู่ข้างศพ ส่วนผู้ก่อเหตุคือชายอายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย หลังก่อเหตุได้เข้าไปหลบอยู่ในบ้าน ทางตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.น้ำโสม

จากการสอบสวน ชายอายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าตนเองเป็นลูกชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ของพ่อออกไปทำธุระ หลังจากกลับมาพ่อเห็นเบาะรถจักรยานยนต์ขาดจึงสอบถาม และเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุ่นแรง ในขณะที่เถียงกันนั้น พ่อได้ใช้ท่อเหล็กมาตีตนเอง ตนจึงเอามือมารับไว้ จากนั้นได้ผลักพ่อออก ทำให้พ่อล้มลง ก่อนจะคว้าเหล็กอีกท่อนหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ ๆ ขึ้นมากระหน้าตีไปที่ศีรษะของพ่อหลายครั้งจนเลือดอาบ แล้วพ่อก็นิ่งและเสียชีวิต จากนั้นจึงไปหลบอยู่ในบ้านและตำรวจมาจับกุม

ตำรวจจะทำการตรวจสอบหาสารเสพติดและตรวจสอบประวัติ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark