ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มจะไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว เจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า บอกครั้งนี้คงเลิกขาดแน่นอน

ข่าวสังคม 12 มกราคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้อาจจะเป็นตลกร้ายเมื่อผู้ชายคนหนึ่งตั้งใจจะไปเซอร์ไพรซ์แฟนสาวถึงห้องพักโดยไม่บอกล่วงหน้าแต่ปรากฏว่าไปเจอสิ่งนี้ซึ่ง surprise ยิ่งกว่า

ชายที่อยู่ในคลิปคนนี้ชื่อว่าคิงเค้าเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยแห่งหนึ่งย่านบางนา กลับมาถึงห้องพัก เพื่อนก็ถามทันที ว่าไปไหนมา

คุณคิงคบกับแฟนสาวคนนี้มา 6-7 เดือน เวลาไปทำงานต่างพื้นที่คิงก็มักจะวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวเสมอ  และเมื่อช่วงเดือนที่แล้วต้องไปทำงานที่จังหวัดพิษณุโลก พอได้กลับมาก็คิดถึงโทรหาแฟนสาวแฟนสาวบอกว่าไม่อยากวิดีโอคอลอวันนี้อยากจะนอนเร็ว คิงก็เลยกะว่าจะไปเซอร์ไพรซ์แฟนสาวดีกว่า

กลับมาถึงห้องพักปุ๊บรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแฟนสาวที่หอพักย่านกิ่งแก้วจังหวัดสมุทรปราการ เคาะประตูห้องแต่แฟนสาวไม่ยอมเปิด แค่แง้มประตูดูเค้าเห็นพิรุธจึงผลักประตูเข้าไปปรากฏว่าไปเจอผู้ชายอยู่ในห้องวิ่งเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ ถามอะไรก็ไม่บอก บอกให้ออกมาก็ไม่มา

จังหวะนั้นพี่เอก นายสามารถ ศรีคล้าย หัวหน้างานและนับถือเป็นพี่ชาย โทรมาหาพอดี เค้าเอ่ยว่าเจอผู้ชายอยู่ในห้องแฟนแค่นั้นเองพี่เอกรู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น

เราได้โทรศัพท์ไปคุยกับพี่เอกพี่เอกบอกว่าจังหวะนั้นน้องคิงตัดสายมือถือทิ้ง ด้วยความเป็นห่วง พยามโทรไปใหม่แล้วให้คิงตั้งสติพยามบอกเขาว่าอย่าทำอะไรผู้ชายคนนั้นนะให้กลับมารู้ดีว่าน้องคิงคงเสียใจมาก แต่พยามให้สติน้อง และปลอบใจให้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจิ๊บจิ๊บ จนกระทั่งคิงกลับมาถึงคอนโดที่พัก พยายามไม่ให้น้องชายเครียดยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป และทันทีที่คิงเห็นคลิปเค้าก็รู้แล้วว่าพี่เอกและเพื่อน ๆ ถ่ายคลิปอยู่เลยพยายามเก็บความรู้สึก ซึ่งยอมรับว่าน้องคิงเป็นคนมองโลกในแง่ดีและเป็นคนตลกมองเรื่องร้ายนี้ให้มันผ่านไปเป็นบทเรียน

น้องคิงบอกว่าครั้งนี้คงเลิกขาดแน่นอน

คลิปนี้มีคนกดไลท์และชมมากกว่า 1,000,000 ครั้งแล้วซึ่งพี่เอกและคิงก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็น ที่สนใจของผู้คน 

ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นชื่นชมคุณคิงมากว่าเป็นผู้ชายตลก จิตใจดีน่าเสียดายแทนผู้หญิงคนนั้น

หลายคนให้กำลังใจคุณคิงและบอกว่าดีแล้วที่เจอเรื่องนี้ก่อนไม่งั้นแต่งงานกันไปอาจจะแย่กว่านี้

ขอบคุณภาพจาก : TikTok kunmali_25

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark