ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว หนุ่มแทงทหารเสียชีวิต เหตุไม่พอใจถูกเตะเก้าอี้ใส่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คืบหน้าคดีทหารถูกแทงเสียชีวิตบริเวณลานเบียร์ ประตูกรุงเทพ ย่านสายไหม วานนี้ ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว สาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่คนตายเตะเก้าอี้ใส่ก่อน ขณะที่มีกระแสว่าผู้ต้องหาก็เป็นทหารเหมือนกัน

ย้อนไปดูภาพเมื่อ 01.00 น. วานนี้ ระหว่างที่ พันเอก อรรถกร ปรักเอโก ทหารนอกราชการ กำลังทะเลาะวิวาทกับชายคนหนึ่งที่บริเวณลานเบียร์ ซึ่งช่วงหนึ่ง พันเอก อรรถกร ถูกแทงด้วยมีดก่อนล้มลงคลาน โดยมีพลเมืองดีพยายามห้ามผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้เสียชีวิตพูดตลอดว่าโดนแล้ว ๆ ขณะที่ผู้ก่อเหตุบอกให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์เร่งนำตัว พันเอก อรรถกร ไปส่งโรงพยาบาลภูมิพล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด ช่วง 01.00 น. วันนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว มีรายงานว่า ผู้ก่อดเหตุก็เป็นทหารสังกัดกองทัพบก อายุราว 40 ปี เช่นเดียวกัน ทำให้การสอบสวนต้องมีการเชิญทหารเข้าร่วมสอบปากคำด้วย ซึ่งตำรวจไปพาตัวมาจากบ้านพักย่านบางโพ และสามารถยึดของกลางคือเสื้อผ้า และอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปส่งศาลทหารในช่วงเช้าทันที

ขณะที่ผู้ที่เข้าไปห้ามไม่ให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทะเลาะกัน จนผู้เสียชีวิตกลับมาเอารถ แต่ก่อนกลับได้เตะเก้าอี้ไปทางผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเข้าไปมีปากเสียง และเตรียมจะลงมือทำร้ายผู้เสียชีวิตที่ตอนนั้นนั่งอยู่ในรถแล้ว แต่สุดท้ายไม่สามารถห้ามเอาไว้ได้

ด้าน พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุอ้างว่าสาเหตุเพราะผู้เสียชีวิตเตะเก้าอี้ใส่จึงไม่พอใจ และถูกท้าทายก่อน ยืนยันว่าไม่รู้จัก ไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน และขณะเกิดเหตุก็ไม่ได้เมาสุรา ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นทหารหรือไม่ ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวนคดี ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark