ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าโจรแสบลักทรัพย์ในคอนโดมิเนียม จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจนนทบุรี เร่งปูพรมล่าตัวโจรแสบ ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามคอนโดมิเนียม และทำร้ายร่างกายเจ้าของห้องปางตาย ล่าสุดมีผู้เสียหายโผล่เพิ่มอีกหลายคน เบื้องต้นตำรวจนำคนขับรถแท็กซี่ ที่คนร้ายว่าจ้างให้ไปส่งหลังก่อเหตุมาสอบปากคำ ทำให้ได้เบาะเพิ่มเติมแล้ว  ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณศิรัณพร มูลอุทก

หญิงเจ้าของห้องพัก ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยเรวดี 6 จังหวัดนนทบุรี ยังอยู่ในอาการหวาดผวา หลังคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 30-35 ปี กระทำการอย่างอุกอาจ ตัดกุญห้องที่ล็อกถึง 2 ชั้น เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกายแฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บปางตาย หลังต้องเผชิญหน้ากับคนร้าย แม้จะสูญทรัพย์สินเพียงเล็กน้อย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นไม่ปลอดภัยในชีวิต

เหยื่ออีกราย เป็นหญิงสาวอายุ 25 ปี ทำงานที่กระทรวงสาธารณสุข ยืนยันหนักแน่นเป็นคนร้าย รายเดียวกับที่เคยลักทรัพย์ในห้องพัก เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมปีที่แล้ว เนื่องจากจดจำริสแบนด์ นาฬิกาข้อมือ และท่าทางการเดิน ประกอบกับพฤติการณ์ที่ก่อเหตุ ซึ่งครั้งนั้นคนร้ายกวาดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 4 บาท 3 สลึง เงินสด รวมมูลค่าทรัยพ์สินกว่า 150,000 บาท หลังผ่านไปนานร่วมเดือน ไม่คาดคิดว่าจะย่ามใจก่อเหตุซ้ำอีก

ส่วนคลิปที่เห็นอยู่นี้ เป็นหลักฐานชุดใหม่ ที่เจ้าขอหอพักแห่งหนึ่ง นำมาเปิดเผยกับทีมข่าว ที่ระบุชัดว่า ถูกคนร้ายรายเดียวกัน งัดห้องพักถึง 3 ห้องรวด เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม แต่โชคดีที่ได้ทรัพย์สินไปเพียงเล็กน้อย และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรีแล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับ สภ.เมืองนนทบุรี ปูพรมแกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง กระทั่งพบคนขับรถแท็กซี่ ที่รับคนร้ายออกจากจุดเกิดเหตุ หลังลงมือทำร้ายร่างกายแฟนแสาวเจ้าของห้อง สอบสวนเบื้องต้น แท็กซี่ให้การว่ารับชายคนดังกล่าว ไปส่งบริเวณปากทางเข้าวัดสังฆทาน พื้นที่ตำบลบางศรีเมือง และระหว่างอยู่บนรถ ชายคนดังกล่าวพูดเพียงประโยคเดียวว่า "เหยียบให้เร็วเลยพี่"

นอกจากนี้ตำรวจยังได้คุมตัวชายต้องสงสัย 1 คน มาให้คนขับรถแท็กซี่ชี้ตัว แต่ยืนยันว่าไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุ จึงต้องปล่อยตัวไป ทั้งนี้ตำรวจมั่นใจคนร้ายยังวนเวียนอยู่ในพื้นที่ จึงน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในไม่ช้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark