ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจเมืองลพบุรี รวบเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ต้องหา 4 คน พร้อมของกลางเพียบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเมืองลพบุรี สนธิกำลังเข้าจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด ได้พร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 5 ล้านเม็ด และไอซ์ อีก 39 กิโลกรัม ขณะนำยาเสพติดทั้งหมดมาพักไว้กลางเมืองลพบุรี

พลตำรวจตรี อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี นำกำลังตำรวจจาก กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี และตำรวจจาก สภ.เมืองลพบุรี บุกเข้าจับกุม จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งใช้ชื่อว่า "แก๊งวัยรุ่นสร้างตัว" ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลป่าตาล อำเภอเมืองลพบุรี ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 5,390,000 เม็ด, ไอซ์ จำนวน 39 กิโลกรัม และผู้ต้องหา 4 คน คือ นายภูมิเมนทร์ หรือหยก เณรแตง อายุ 22 ปี, นายศราวุธ หรือเบส บุญรอด อายุ 23 ปี, นายอนิรุตย์ หรืออาร์ม เสาร์ดำริ อายุ 22 ปี และ นายจักกาย หรือตั้ม ทวีสุข อายุ 22 ปี พร้อมตรวจยึด รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำเงิน หมวดทะเบียน กรุงเทพ และรถยนต์ ซูซูกิ สีเทา หมวดทะเบียน ลพบุรี

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้ร่วมกันกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด โดยทำกันเป็นลักษณะเครือข่ายรายใหญ่ และมักจะลักลอบลำเลียงยาเสพติด มาพักไว้ที่บ้านเช่าดังกล่าว โดยใช้รถยนต์ ทั้ง 2 คัน เป็นยานพาหนะ จึงวางกำลังดักซุ่มในบริเวณโดยรอบ และเมื่อผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ปรากฎตัว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม และตรวจยึดของกลางดังกล่าว ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เพื่อสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark