ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หัวร้อน ชายขับรถเทศบาลต่อยเยาวชน 17 ปี กลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนท้องถนน คนขับรถกระบะของเทศบาลแห่งหนึ่ง มีปากเสียงกับคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ก่อนจะหัวร้อนลงจากรถไปทำร้ายร่างกายกันกลางถนนจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเยาวชนอายุ 17 ปี ได้แจ้งความแล้ว ในขณะที่คนขับรถกระบะยังไม่มีทีท่าว่าจะสำนึกผิด

กล้องวงจรปิดบริเวณถนนปทุมธานี - สามโคก - เสนา บันทึกภาพ รถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดเทียบข้าง ๆ กับรถกระบะซึ่งติดโลโก้เทศบาลแห่งหนึ่งย่านคลอง12 ในจังหวัดปทุมธานี หลังจากนั้นเหมือนทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจากัน จากนั้นไม่นานคนขับรถกระบะก็ลงจากรถมาต่อชายคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้าอย่างจัง 1 ครั้ง ก่อนจะขึ้นรถหนีไป โดยมีรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นขับตามไปภายหลัง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เพจเฟซบุ๊กชื่อดังนำไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้คนในสังคมออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังชายคนขับรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในคลิปเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเยาวชนชายอายุ17 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุหลังเลิกเรียนตนเองกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยใช้ถนนเส้นเมืองปทุมธานี ตนเองขี่อยู่เลนซ้าย ส่วนรถกระบะของเทศบาลอยู่เลนกลาง จู่ ๆ รถกระบะก็เปิดไฟเลี้ยวกะทันหัน ก่อนหักเปลี่ยนเลนอย่างรวดเร็วจนเกือบพุ่งรถจักรยายนต์ของตนเอง ทำให้ตนเองบีบแตรเตือน แต่ฝ่ายคู่กรณีอีกฝ่ายบีบแตรกลับ ตนเองจึงเร่งเครื่องยนต์ใส่ก่อนขับแซงขึ้นไปเพื่อจะกลับรถเลนขวาสุด (ยูเทิร์น) แต่ปรากฎว่ารถกระบะคู่กรณีได้ขับมาจอดเทียบข้าง ๆ ก่อนลดกระจกข้างคนขับลง ถามว่า "จะเอายังไง" จากนั้นก็เกิดการโต้เถียงกันพักหนึ่ง ก่อนที่คนขับรถกระบะลงจากรถมาต่อยจนได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้หลังเกิดเหตุเยาวชนอายุ 17 ปี ได้ขี่รถจักรยายนต์ตามรถคู่กรณีไป ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุ และคนที่ทำร้ายตนเอง พอคนขับรถกระบะเทศบาลเห็นตนเองเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูป ก็ได้ตะโกนบอกว่าขอโทษ

หลังเกิดเหตุเยาวชนอายุ 17 ปี ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานีแล้ว หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาตำรวจได้นัดคู่กรณีมาเจรจา แต่คู่กรณีกับไม่มีคำขอโทษใด ๆ กับใช้คำพูดว่า "เจ้านี้เหรอที่โดนต่อยเมื่อวาน" จากนั้นก็เดินหนีไปไม่ยอมเจรจาต่อ ทำให้ตนเองนำคลิปวิดีโอไปร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เพราะต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 3

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark