ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เป็นงง ไม่รู้ว่าตั้งท้อง จนกระทั่งคลอดเองที่ห้องพัก

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 26 ปี เป็นงง ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 จนกระทั่งคลอดทารกเพศหญิงออกมาภายในห้องพัก เคราะห์ดี เด็กสมบูรณ์ แข็งแรงดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอยังทำงานยกของหนักตามปกติ

ศูนย์วิทยุกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต รับแจ้งมีหญิงคลอดบุตรออกมาภายในห้องพักของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งข้างวัดโพสพผลเจริญ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่บนชั้นสองของอาคาร เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงก็พบ หญิง อายุ 26 ปี นอนอยู่ในสภาพอิดโรยอยู่บนเตียงนอน และข้าง ๆ กันพบเด็กทารกเพศหญิง อวัยวะครบสมบูรณ์ นอนอยู่ที่ยังไม่ได้ตัดสายสะดือ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าไปให้การช่วยเหลือทันที

จากการสอบถามหญิงอายุ 26 ปี บอกมาสั้น ๆ ว่า เธอไม่รู้จริง ๆ ว่าตนเองนั้นตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ทำให้ที่ผ่านมาไม่ได้มีการไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลใดอีกทั้งที่ผ่านมาเธอยังคงไปทำงานตามปกติอีกด้วย จนกระทั่งวันนี้รู้สึกเจ็บที่ท้องแล้วก็คลอดทารกออกมาที่ห้อง ยอมรับว่าตกใจมากแต่ก็รู้สึกดีใจที่ลูกสาวปลอดภัย 

ขณะที่หญิง อายุ 35 ปี ลูกพี่ลูกน้องของหญิงอายุ 26 ปี บอกว่า มาอาศัยกับน้องสาวได้ประมาณเดือนกว่า ก็ไม่เห็นว่าผิดสังเกตอะไร คิดว่าน้องสาวมีหน้าท้องเฉย ๆ เพราะเธอมีลูกมาก่อนหน้านี้ และยังเห็นทำงานยกของหนักอยู่เลย จนกระทั่งมาคลอดในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark