ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงตั้งครรภ์รับเคราะห์เจ็บแทนแฟนหนุ่ม หลังถูกคู่กรณีไล่ยิง

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายดักไล่กระหน่ำยิงหนุ่มอายุ 27 ปี แต่พลาดกระสุนโดนแฟนสาวตั้งครรภ์ 6 เดือนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพคับแค้นใจที่ในอดีตชายคู่กรณีเคยข่มขืนแฟนสาวของตนเอง รับตั้งใจยิงผู้ชายไม่ได้จะยิงสาวตั้งครรภ์

ตำรวจ สภ.บางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีเหตุไล่ยิงกันจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ฉะเชิงเทรา ศูนย์บางคล้า หมู่ที่ 4 ตำบลหัวไทร อำเภอบางคล้า จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนรุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ชุดสืบสวนได้นำตัวชายอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เพื่อพามาดูจุดเกิดเหตุ และให้การกับ ตำรวจว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับแฟนสาวที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ซึ่งกำลังจะไปส่งแฟนสาวที่บ้านในพื้นที่อำเภอราชสาส์น ระหว่างทางตรงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถยนต์ได้จอดรถยืนดักรออยู่ เมื่อตนเองกับแฟนสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดดังกล่าว ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนยิงมาทางตนเองกับแฟนสาว เคราะห์ดีที่ไม่โดน จากนั้นตนเองจึงเร่งเครื่องหลบหนีมาตามเส้นทางจนมาถึงเขตอำเภอราชสาส์น โดยผู้ก่อเหตุได้วนรถขับไล่ตามมาทัน และใช้ปืนยิงซ้ำจนไปโดนแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน กระสุนเข้าบริเวณชายโครง ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่ตนเองได้นั่งดื่มกาแฟอยู่บริเวณหน้าบ้านพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 4-5 นัด ก่อนจะมีหนุ่มสาวผู้เสียหายมาร้องขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยนำแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ซึ่งถูกยิงไปส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุในวันเดียวกันชายอายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรบางคล้า โดยให้การรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไป เพราะในอดีตชายอายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณีได้เคยขืมขืนแฟนสาวของตนเอง ทำให้ชายอายุ 27 ปี ถูกดำเนินจำคุกมา 4-5 ปี หลังจากที่ชายคนดังกล่าวพ้นโทษพ้นโทษออกมา ก็พยายามได้มาหาเรื่องผู้ก่อเหตุ เพราะโกรธแค้นที่มีการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งตนเองก็เจ็บแค้นจึงได้ก่อเหตุไป

เบื้องต้นตั้งใจที่จะยิงชายอายุ 27 ปี ไม่ได้ตั้งใจยิงแฟนสาวจนทำให้บาดเจ็บ ภายหลังเข้ามอบตัวตำรวจได้ทำประวัติผู้ต้องหา พร้อมทั้งเก็บคราบเขม่าดินปืน ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark