ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.มุ่งปมขัดแย้งในครอบครัว ทำชายอายุ 52 ปี ก่อคดีฆาตกรรมโหด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ ชายอายุ 52 ปี ยิงภรรยาและลูกเขยจนเสียชีวิต ส่วนลูกสาวอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชายอายุ 52 ปี ก็ผูกคอตาย เหตุเกิดภายในบ้านพักจังหวัดชลบุรี เพื่อนบ้านระบุผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร ตำรวจมุ่งปมความเครียดและปัญหาขัดแย้งในครอบครัว

คดีนี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.คืนที่ผ่านมา (12 ม.ค.) บ้านหลังเกิดเหตุตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเขตอำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวคนกลาง อายุ 23 ปี

ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบศพหญิงอายุ 46 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ ชายอายุ 34 ปี ลูกเขยของหญิงอายุ 46 ปี ถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน ส่วนบริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบศพชายอายุ 52 ปี สามีของหญิงอายุ 46 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต โดยมีปืนกระบอกหนึ่งวางอยู่ใกล้ ๆ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หญิงอายุ 23 ปี เจ้าของงานเลี้ยงวันเกิด เล่าว่า ระหว่างที่ทุกคนกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ พี่เขยกลับเข้าบ้านมา สักพักชายอายุ 52 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของเธอ และนั่งดื่มสุราอยู่ก่อนแล้ว ก็เดินถือปืนออกมาจากห้องถามว่าอยากอยู่เป็นครอบครัวไหม จากนั้นก็กราดกระสุนปืนใส่ทุกคนที่นั่งอยู่ เป็นเหตุให้แม่และพี่เขยถูกยิงที่ศีรษะ ขณะที่เธอถูกกระสุนปืนที่เท้า ส่วนพี่สาวคนโตอายุ 26 ปี และน้องสาวคนเล็ก อายุ 8 ขวบ ตกใจวิ่งหลบกระสุน แล้วพากันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนบ้านให้การสอดคล้องกันว่า คืนวานนี้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จากนั้นลูกสาวของบ้านหลังดังกล่าวก็วิ่งตะโกนร้องมาขอความช่วยเหลือด้วยท่าทีเสียขวัญ  

ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนเล่าว่า ลูกของเธออายุไล่เลี่ยกับลูกสาวคนเล็กของบ้านหลังเกิดเหตุ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุสลดใจขึ้น เพราะหญิงอายุ 46 ปี เป็นคนนิสัยดี ส่วนผู้ก่อเหตุประกอบอาชีพช่างแอร์ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และนับแต่เกิดเรื่องบ้านหลังดังกล่าวก็ถูกปิดกั้นไว้ห้ามใครเข้าไป

ตำรวจเปิดเผยจากการสอบถามผู้รอดชีวิต ทราบว่าผู้ก่อเหตุเครียดเรื่องตกงาน รวมถึงขัดแย้งกับลูกเขยเรื่องเงินที่เคยหยิบยืมไปด้วย จึงสันนิษฐานว่าปมสังหารมาจากปัญหาครอบครัวที่สะสมเรื้อรังมานาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark