ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ของวัยรุ่นยิงคู่อริ เชื่อลูกชายไม่ได้ยิงคนเสียชีวิต ลูกไม่ใช่คนใจถึง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มารดาของวัยรุ่นที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันยิงนักเรียนชั้น ปวช. ปีที่ 3 เสียชีวิต ไปยื่นขอประกันตัวบุตรชาย ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าบุตรชายไม่ใช่คนใจถึง และไม่เชื่อว่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

จากเหตุการณ์ที่มีวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ ทำให้มีนักเรียนชั้้น ปวช. ปี 3 เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่คู่อริของผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกันไป ก่อนจะก่อเหตุขึ้น

เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ นายสหัสวรรษ์ อายุ 21 ปี 1 ในวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ มารดาของผู้ต้องหาได้ไปติดต่อขอปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมกับเปิดเผยว่าไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะนิสัยลูกชายจะเป็นคนเงียบ ๆ และไม่ได้ใจถึงถึงกับไปก่อเหตุยิงคนได้ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุก็น่าจะเป็นเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายไปด้วย เพราะเวลาที่ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียนก็จะแวะไปรับเพื่อนคนดังกล่าว นั่งซ้อนท้ายไปด้วยกัน เพราะลูกชายเคยขี่รถไปคนเดียว และไปถูกกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้าย

สำหรับคนร้ายอีก 1 คนที่ยังหลบหนี พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่ายังไม่ติดต่อขอมอบตัว ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี 

ด้านแม่ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าดีใจที่คนที่ทำผิดเข้ารับโทษตามกฎหมาย ทั้งนี้อยากให้มาขอขมาศพลูกชายจะได้ไม่ติดค้างกัน โดยเธอพร้อมอโหสิกรรมให้ เพราะถึงจะโกรธแค้นไปลูกก็ไม่ฟื้นกลับมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark