ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เริ่มต้นจากพระ แล้วกลายเป็นโจร ขโมยของคนอื่นหน้าตาเฉย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดกาญจนบุรี ผู้เสียหายสั่งของออนไลน์ แล้วพนักงานขนส่งมาส่งมาให้หน้า แต่ไม่สะดวกลงมารับบอกให้วางไว้หน้าบ้าน ผ่านไปไม่ถึง 30 นาที ลงมาดู ปรากฏว่าของหายไปแล้ว เปิดกล้องถึงกับผงะ คนที่หยิบไปกลายเป็นพระภิกษุ

กล้องวงจรปิดจับภาพชายแต่งกายคล้ายพระภิกษุ เดินผ่านหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ดูเผิน ๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ก่อนจะผ่านหน้าร้านไป ชายแต่งกายคล้ายพระรายนี้กลับเลี้ยวกลับมาหยิบของที่วางอยู่หน้าบ้านไปอย่างหน้าตาเฉย

โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวานนี้ (12 ม.ค.) แฟนของเขาได้สั่งเสื้อผ้ามาจากโลกออนไลน์ ราคา 790 บาท พนักงานขนส่งได้นำมาส่ง แต่ตนติดธุระอยู่ในบ้าน จึงไม่สามารถลงมารับของได้ ก็บอกให้พนักงานขนส่งวางของไว้หน้าบ้าน ผ่านไปไม่ถึง 30 นาที ลงมาพบว่าไม่มีของอยู่ จึงโทรหาพนักงานที่ส่งของยืนยันว่าส่งแล้ว และได้ถ่ายรูปไว้ด้วย จึงตัดสินใจไปเปิดกล้องวงจรปิดที่บ้าน ถึงกับตกใจ เพราะคนที่มาขโมยเป็นพระ

หลังจากนี้ทางเจ้าของจะไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ชายที่แต่งกายคล้ายพระรายนี้ไปก่อเหตุที่ไหนอีก เพราะการก่อเหตุในลักษณะนี้ไม่ใช่พระแต่เป็นโจร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark