ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ผับดังพ่นพิษ เด้ง ผกก.อรัญประเทศ เข้ากรุ จ.สระแก้ว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ร้านอาหารกึ่งผับชื่อดังในอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว พ่นพิษ ภายหลังนอกหน่วย นำกำลังบุกจับขณะจำหน่ายเหล้าเบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา แถมยังแอบเปิดเป็นบาร์โฮสมีชายหนุ่มแต่งกายวาบหวิว เต้นยั่วยวนบนเวที โดยล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงนามคำสั่งย้ายด่วน ผู้กำกับการ สภ.อรัญประเทศ เข้ากรุแล้ว ภายใน 24 ชั่วโมง 

จากกรณีฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังกว่า 70 นาย ปิดล้อมตรวจค้นร้านอาหารกึ่งผับและสถานบริการชื่อดังในพื้นที่อำเภออรัญประเทศ บริเวณลานตลาดนัดหัวมุม ถนนสุวรรณศร ซึ่งอยู่ห่างจากที่ตั้งของ สภ.อรัญประเทศ เพียง 200 เมตรเท่านั้น โดยพบว่า ร้านแห่งนี้มีการจำหน่ายเหล้าเบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กำหนด แถมยังมีหญิงสาวบริการนั่งดริ๊งค์ภายในร้าน และมีการโชว์เต้นวาบหวิวของชายหนุ่มในลักษณะเหมือนบาร์โฮส โดยคุมตัวนักเที่ยวชายและหญิง จำนวน 86 คน พร้อมด้วยเจ้าของร้านไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายตามที่ทางรายการได้นำเสนอข่าวเมื่อวานนี้ (12 ม.ค.)

ความคืบหน้าล่าสุด พลตำรวจตรี ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้ลงนามคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ว่าด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มีคำสั่งที่ 16/2565 ลงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ.2565 แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ภายหลังมีการเข้าจับกุม เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่า พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว กับพวกรวม 5 นาย ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ได้ปล่อยปละละเลยไม่ปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง หรือบกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุขหรือไม่ และเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมและให้อยู่ในการควบคุม กำกับดูแลและการมอบหมายงานของผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 2 มีผลตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม เป็นต้นไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark