ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไรเดอร์หัวร้อนยกพวกกระทืบกัน ไม่สนใจชาวบ้าน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มาดูเหตุการณ์ที่คนทำอาชีพไรเดอร์ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันว่า "งานยิ่งน้อย ๆ ทำกันแบบนี้" หลังมีภาพเหตุการณ์ไรเดอร์ชุดสีส้ม ยกพวกวิวาทกับชายหนุ่มบริเวณปากซอยอินทรามระ 22 ต่างฝ่ายได้รับบาดเจ็บ และมีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจดัง "เรารักด่านตรวจ" เมื่อวานนี้ มีภาพกลุ่มผู้ให้บริการไรเดอร์ค่ายหนึ่งกำลังยกพวกตะลุมบอนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ท่ามกลางกลุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และอีกคนถูกชกด้วยหมัด และหมวกกันน็อก ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยห้าม โดยหนึ่งในนั้นเป็นทหาร ทำให้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย

ขณะที่ในเพจเฟซบุ๊กของกลุ่มไรเดอร์ส่งอาหารชื่อดัง นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์และพูดคุยกัน อ้างว่าต้นเรื่องเกิดที่ซอยอินทามระ 22 ไรเดอร์ขับรถเฉี่ยวชนคนระหว่างเข้าซอย จนเกิดมีปากเสียง และเกิดชกต่อยกัน โดยฝั่งที่ถูกรุมตอนแรกไปชกไรเดอร์ที่ตัวเล็กกว่าก่อน ทำให้ไรเดอร์โทรเรียกเพื่อน จนเกิดเป็นเหตุอย่างในคลิป ซึ่งเป็นยกที่สองแล้ว

เรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บางคนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของไรเดอร์ อีกทั้งยังพาพวกมาก่อเหตุขณะสวมเสื้อต้นสังกัดชัดเจน แต่อันนี้ต้องฟังความอีกฝั่งว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เรารักด่านตรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark