ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ ชายอายุ 59 ปี สะดุดล้ม มีดแทงคอตัดเส้นเลือดใหญ่ เสียชีวิต

ข่าวภูมิภาค 14 มกราคม 2565 - เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้นำเสนอเป็นอุทาหรณ์ ชายอายุ 59 ปี ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ถือมีดไปตัดกิ่งกระถินข้างบ้าน พลาดสะดุดล้ม มีดแทงเข้าที่ลำคอเป็นเหตุให้เสียชีวิต

คลิปวิดีโอนี้ถูกบันทึกไว้โดยเพื่อนบ้าน ขณะนำผ้ามากดห้ามเลือดบริเวณบาดแผลที่ลำคอของผู้ประสบเหตุ โดยในคลิปชายคนดังกล่าวยังสามารถพูดบอกได้ว่า "ผมโดนมีดแทง" เหตุเกิดบริเวณถนนหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ ช่วงเกือบ 08.00 น.เช้าวันนี้ (14 ม.ค.)

หนึ่งในเพื่อนบ้าน เล่าว่า ระหว่างที่ยืนอยู่หน้าบ้านพักได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ หันมาเห็นชายคนนี้ล้มลงนอนกับถนน

ทีแรกก็คิดว่าเป็นล้ม แต่พอมาดูใกล้ ๆ เห็นเลือดไหลนอง จึงตะโกนบอกภรรยาที่อยู่ในบ้านให้นำผ้าสะอาดออกมากดห้ามเลือด พร้อมแจ้งหน่วยกู้ชีพ และบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ทันการณ์ ผู้ประสบเหตุสิ้นลมหายใจ

ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายประเจตน์ ทองประจักษ์ อายุ 59 ปี มีบ้านพักอยู่ซอยข้าง ๆ กับจุดเกิดเหตุ ใกล้กับศพพบมีดยาวประมาณ 1 ฟุต และไม้กระถินอีก 2 กิ่ง นอกจากนี้ยังพบหยดเลือดตามพงหญ้ารอบ ๆ ต้นกระถิน มาถึงจุดที่ล้มนอน พร้อมกันนี้ยังพบปลอกมีดตกอยู่ด้วย สันนิษฐานนายประเจตน์  น่าจะพลาดเสียหลักสะดุดล้ม ขณะกำลังตัดกิ่งกระถิน เป็นเหตุให้มีดที่ถืออยู่ในมือแทงเข้าที่ลำคอ ตัดเส้นเลือดใหญ่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark