ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ออกหมายจับมือปืน ยิงพ่อค้าทุเรียนเสียชีวิต จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจนครปฐม รู้ตัวมือปืนที่กระหน่ำยิงพ่อค้าขายทุเรียนเสียชีวิต ขณะนั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนแล้ว มุ่งปมล้างแค้นยาเสพติด

เป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ กรณีนายนพพร กรวิเชียร อายุ 28 ปี พ่อค้าขายทุเรียน ถูกคนร้ายใช้ปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต ขณะนั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ริมถนนตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม เมื่อช่วงเวลา 03.30 น. วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา โดยพยานที่นั่งดื่มสังสรรค์อยู่ด้วยให้การว่า คนร้ายใช้รถกระบะเป็นยานพาหนะ เดินปรี่มาหานายนพพร ก้มกระซิบที่ข้างหู ก่อนชักปืนออกมายิงใส่หลายนัด แล้วมือปืนก็วิ่งไปขึ้นรถกระบะหลบหนีไปทางถนนมาลัยแมน

ภรรยาของนายนพพร เล่าว่า ก่อนสามีออกจากบ้านพักไป ได้พูดบอกว่า จะรีบกลับ ดูแลตัวเองด้วยนะ แต่เธอก็ไม่คิดว่าจะเป็นคำสั่งเสียสุดท้ายจากคนรัก

ตำรวจตรวจสอบประวัติของ นายนพพร พบว่าเคยถูกจับในคดียาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จากนั้นได้เป็นสายล่อซื้อยาเสพติด และนำไปสู่การจับกุมผู้ร่วมขบวนการบางส่วน แต่ยังสาวไปไม่ถึงตัวการใหญ่ ก่อนจะกลับมาที่จังหวัดนครปฐม เพื่อประกอบอาชีพขายทุเรียน และเมื่อไม่นานมานี้นายนพพร เพิ่งได้รับข้อความจากบุคคลหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุ แก้แค้น 10 ปี ก็ยังไม่สาย

ขยายผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตำรวจพบว่ามือปืนขับรถกระบะดูลาดเลา และจอดซุ่มดูนายนพพรก่อนลงมือลั่นไก แล้วหลบหนีไปทางจังหวัดสุพรรณบุรี

ทั้งนี้จากหัวกระสุนปืน จำนวน 4 หัวที่พบในศพนายนพพร ประกอบกับแนวทางการสืบสวนเพิ่มเติม ทำให้ตำรวจทราบแล้วว่ามือปืนเป็นใคร จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับ พร้อมเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark