ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบโจรสไปเดอร์แมนปีนตึกหนี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ระทึก ชาวบ้านช่วยกันไล่จับตัวโจร สวมบทบาทเป็นสไปเดอร์แมนแบบในหนังต่างประเทศ ปีนป่ายระเบียงอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นหลบหนี หลังจากแอบดอดขึ้นมาขโมยของ แต่สุดท้ายไปไหนไม่รอด ถูกชาวบ้านช่วยกันล้อมจับตัวส่งตำรวจได้อย่างทันควันในสภาพสะบักสะบอม พูดคุยไม่รู้เรื่อง พร้อมกับบอกว่า ก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้ามาแล้ว 2 เม็ด

คลิปเหตุการณ์ระทึกที่มีการโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return 2 เป็นภาพขณะที่ชาวบ้านกว่า 20 คนกำลังปิดล้อมไล่จับคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ต่อมาทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย คงคุดขมิ้น กำลังปีนป่ายระเบียงอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เพื่อหวังจะหลบหนี ท่ามกลางความหวาดเสียวของผู้คนที่ยืนดูอยู่ด้านล่าง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ริมถนนจอมพล ป. พื้นที่ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งปลูกติดกันกว่า 10 คูหา

จนกระทั่งสุดท้าย นายฉัตรชัยซึ่งเป็นคนร้าย เริ่มอยู่ในอาการอิดโรย อ่อนแรง และถูกรวบตัวเอาไว้ได้ในที่สุด โดยชาวบ้านได้ช่วยกันอุ้มตัวลงมาจากชั้นบน พร้อมรุมประชาทัณฑ์จนเนื้อตัวสะบักสะบอม ก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่าเป็นสีม่วง ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ก่อนจะมาก่อเหตุได้เสพยาบ้าจำนวน 2 เม็ด

จากการสอบถาม นายสิทธิชัย ปัญญาลาภ อายุ 26 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า ที่อาคารพาณิชย์แห่งนี้มักจะเกิดเหตุคนร้ายเข้ามางัดแงะขโมยของเป็นประจำ เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่มีคนอยู่ โดยสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของอาคารเป็นอย่างมาก จนกระทั่งวันนี้มาเจอตัวคนร้ายแบบจะ ๆ จึงช่วยกันปิดล้อมจับกุมตัวไว้ได้ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง พร้อมกับบอกว่าคนร้ายที่ก่อเหตุลักษณะนี้ไม่ได้มีคนเดียว แต่จะมีชายเร่ร่อนเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ด้วย อยากวิงวอนให้ตำรวจช่วยกวดขันจับกุมบุคคลเหล่านี้โดยเร็ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return 2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark