ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว พ่อมอมเหล้าลูกชายและแฟนสาว จนไม่ได้สติ ก่อนลงมือข่มขืน

ประเด็นเด็ด 7 สี - จับได้แล้ว พ่อที่มอมเหล้าลูกชายและแฟนสาว จนไม่ได้สติ ก่อนจะข่มขืนแฟนของลูกชาย ที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะหนีข้ามจังหวัดไปซ่อนตัวอยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการ

พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ พันตำรวจเอกนภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ร่วมกันแถลงการจับกุม นายประกอบ สุทธิศิริ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา นายประกอบได้มอมเหล้าลูกชายของตัวเอง และ นางสาวบี นามสมมติ อายุ 15 ปี แฟนสาวของลูกชายจนเมาหมดสติ และได้ข่มขืนนางสาวบี บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องเช่า ตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ในวันรุ่งขึ้น นางสาวไพลิน อายุ 22 ปี พี่สาวของนางสาวบี ทราบเรื่องจึงเดินทางมารับนางสาวบีที่บริเวณห้องเช่า และได้สอบถามนายประกอบ ซึ่งอ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว จึงขอให้นายประกอบเดินทางไปสถานีตำรวจพร้อมกัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ในระหว่างเดินทาง นายประกอบได้หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอกนภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหา จนสืบทราบว่านายประกอบได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าจับกุม

โดยวันนี้ (20 ม.ค.) ตำรวจได้นำตัวนายประกอบไปชี้จุดเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังห้องเช่าจุดเกิดเหตุบริเวณชุมชนท่าน้ำนนทบุรี ฝั่งบางศรีเมือง ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

จากการตรวจสอบประวัติทางอาชญากรรม พบว่านายประกอบเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดท้องที่ สน.เตาปูน และคดีจำหน่ายยาเสพติดท้องที่ สภ.บางศรีเมือง คดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ท้องที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี โดยมีหมายจับ ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีคดี จนได้มาก่อคดีข่มขืนแฟนสาวของลูกชายดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark