ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวผวา หนุ่มหื่นควักอวัยวะเพศโชว์สำเร็จความใคร่ จ.สมุทรปราการ ถือเป็นภัยสังคม

หนุ่มคนหนึ่งควักอวัยวะเพศโชว์อนาจารหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกสาวเจ้าของร้านและลูกค้าที่กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันตะโกนขับไล่จนหนุ่มคนดังกล่าวหนีไป เจ้าของร้านเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจวันนี้ (23 ม.ค.) เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และ นี่ถือเป็นภัยสังคม

กล้องวงจรปิดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ภายในซอยสายธนู 11 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ บันทึกภาพชายอายุประมาณ 25-35 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า เดินเข้ามาที่ร้านทำทีเหมือนจะเข้ามาสั่งอาหาร แต่จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวกลับใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงตัวเอง ควักของลับ (อวัยวะเพศ) ออกมาสไลด์โชว์และกระทำอนาจาร ต่อหน้าต่อตาลูกสาวเจ้าของร้าน และ ลูกค้า ที่กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ภายในร้าน (ลูกค้าพากันกินก๋วยเตี๋ยวไม่ลง) จากนั้นคนในร้านพยายามตะโกนขับไล่ จนทำให้ชายคนดังกล่าวเดินหนีไป

หลังเกิดเหตุได้มีการนำคลิปวิดีโอนี้โพสต์ เฟซบุ๊กข่าวสารเมืองสมุทรปราการ เพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชน เมื่อมีการส่งต่อ และแชร์ออกไป ไม่นานทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นบางคนบอกว่าเคยพบเห็นชายคนนี้ทำพฤติกรรมลักษณะนี้เป็นประจำ และรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยหากไม่มีคนนำตัวไปรักษา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ พบกับหญิงอายุ 38 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เธอเองไม่สบายกำลังนอนพักผ่อนอยู่หลังร้าน โดยให้ลูกสาวและหลานสาวเฝ้าร้านขายของอยู่หน้าร้าน โดยหลานสาวเล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุมายืนที่หน้าร้านเลยถามว่ารับอะไรคะ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบ และควักอวัยวะเพศออกมาช่วยเหลือตัวเอง ตอนนั้นลูกสาวที่ยืนอยู่ด้วยตกใจจึงตะโกนเรียกให้ออกมาดู ส่วนชายผู้ก่อเหตุก็ตกใจก่อนที่จะเดินหนีไป

นอกจากนี้หญิงอายุ 38 ปี บอกอีกว่า เธอไม่เคยเห็นผู้ก่อเหตุมาก่อน ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นภัยสังคมอย่างมาก ขอให้ผู้เกี่ยวข้องตามหาตัวชายผู้ก่อเหตุแล้วนำไปรักษา จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก และในวันนี้ (23 ม.ค.) จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปให้ตำรวจเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark