ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ด.ช.10 ขวบ ถูกครูใช้ฝ่ามือตีกลางหลัง เป็นรอยฟกช้ำ แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณครูโมโหใช้ฝ่ามือตีกลางหลังเด็ก ป.3 อายุ 10 ขวบ เป็นรอยฟกช้ำ เพราะเด็กเรียกถามขณะสอบหลายครั้ง แม่ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

นางสาวสุวรรณา ผาสุข อายุ 28 ปี ได้พาลูกชายอายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อทำการตรวจร่างกาย พร้อมเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่าลูกชายถูกคุณครูใช้ฝ่ามือตีเข้าที่กลางหลังอย่างแรง จนเป็นรอยฟกช้ำขนาดใหญ่

นางสาวสุวรรณา เล่าว่า เธอเพิ่งจะย้ายโรงเรียนให้กับลูกชายจากจังหวัดบุรีรัมย์ มาเข้าเรียนในชั้น ป.3 ที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในเทอมนี้ วันเกิดเหตุ วันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้มีการสอบปลายภาคที่โรงเรียน หลังจากลูกสอบเสร็จก็ไปรับกลับบ้านตามปกติ และได้บอกกับเธอว่าถูกคุณครูคุมสอบปลายภาคเรียนตี ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเข้าใจว่าเป็นปกติของเด็กวัยนี้ที่อาจจะดื้อ หรือซุกซนบ้าง การโดนทำโทษก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้

กระทั่งช่วงเช้าอีกวัน เธอได้แต่งตัวให้กับลูกชาย แล้วไปสังเกตเห็นร่องรอยแผลช้ำที่ด้านหลัง จึงรู้สึกว่าหากเกิดจากการทำโทษมันเกินกว่าเหตุไป จึงได้ไปโรงเรียน และสอบถามเพื่อนร่วมชั้น ก็ทราบว่าลูกถูกคุณครูผู้คุมสอบปลายภาคตี โดยสาเหตุนั้นเกิดจากความโมโหที่ลูกชายสอบถามเกี่ยวกับข้อสอบหลายครั้ง จึงใช้ฝ่ามือตีลงที่กลางหลังดังกล่าว

หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้ออกมายอมรับว่าตีเด็กจริง พร้อมชี้แจงว่า เกิดจากอารมณ์โมโห ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่ทางผู้บริหารยังไม่ได้มีการคาดโทษทางวินัยใด ๆ ทั้งสิ้น นางสาวสุวรรณายืนยันจะต้องดำเนินคดีกับครูคุมสอบท่านนี้อย่างถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับเหตุการความรุนแรงที่เกิดขึ้น เพราะเธอเองก็ยังไม่เคยตีลูกจนได้รับบาดเจ็บเช่นนี้เลย และไม่อยากให้เกิดเหตุเช่นนี้นักเรียนคนอื่นอีกด้วย จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ ไว้เป็นหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark