ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ผงะ! สาวรีวิว "ปลาร้าพระบิดา" นัวมาก กินหมดกระปุก กลายเป็นศิษย์โดยไม่รู้ตัว


เชื่อว่าประเด็นข่าวร้อนของ "พระบิดา" เจ้าสำนักลัทธิประหลาด จ.ชัยภูมิ ที่มีการรับรักษาโรคโดยให้ลูกศิษย์กินอุจจาระ ปัสสาวะ เสมหะ หรือขี้ไคล ต้องทำให้หลายคนเกิดอาการกินข้าวไม่ลงกันบ้าง

และไม่เพียงเท่านั้น เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบขยายผล ก็ได้พบข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าสำนักของพระบิดามีการเปิดโรงงานผลิตอาหาร ขนม ส่งออกไปวางขายในชุมชนด้วย ซึ่งเมื่อไปตรวจสอบกรรมวิธี ขั้นตอนการผลิต ก็ถึงกับช็อก โดยเฉพาะสินค้าขายดีอย่าง "ปลาร้าบอง" ที่มีเบื้องหลังชวนสยองในถังหมักเต็มไปด้วยหนอนยั้วเยี้ย สภาพสุดสกปรก เรียกว่าขาดสุขอนามัยที่ดีอย่างสิ้นเชิง

อย่างไรจากการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ก็ทำชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างหวั่นใจ ว่าจะตนเองจะเคยตกเป็นเหยื่อ ซื้อสินค้าจากสำนักพระบิดามาบริโภคบ้างหรือเปล่า? ล่าสุดวันนี้ (11 พ.ค.65) มีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ "framm01" ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์กระปุกปลาร้า ที่ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่ากระปุกปลาร้าบอง ฝาแดง "แซ่บหลาย น้ำพริกปลาร้าแมงดา" ที่กินจนหมดกระปุกไปแล้วนั้น มาจากโรงงานผลิตของพระบิดา

โดยสาวรายนี้ โพสต์ข้อความรีวิวด้วยว่า ปลาร้าบองพระบิดา "นัวมาก55555" งานนี้ไม่รู้ว่าภายใต้เลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่หรือไม่ ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์แซวเธอด้วยว่ากลายเป็นลูกศิษย์โดยไม่รู้ตัว เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า "ร้องไห้แล้วว" ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล มีจำนวนรับชมแล้วเกือบ 4 ล้านวิว


@framm01 นัวมาก55555 #พระบิดา #น้ำพริกพระบิดา#ฟีดดดシ #คอนสารชัยภูมิ ♬ เสียงต้นฉบับ - E A R N 🐍🐥💚 - E A R N_7💚🐥


BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก Tiktok : framm01

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark