ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายชาว จ.พิษณุโลก ไปปลูกฟักทองบนเทือกเขา พบอีกทีกลายเป็นศพติดบนต้นไม้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวบ้านจังหวัดพิษณุโลก ที่บอกว่าจะออกไปปลูกฟักทองที่ไร่บนภูเขา แล้วเกิดหายตัวไป เมื่อช่วงสายเจ้าหน้าที่ที่ออกค้นหาก็ไปพบว่ากลายเป็นศพติดอยู่บนต้นไม้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ ญาติของ นายสมจิตร เขียวมั่น ได้ไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ว่า นายสมจิตร หายตัวไปไม่กลับบ้าน หลังจากที่ช่วงเช้า (10 พ.ค.) นายสมจิตร ได้ออกจากบ้านโดยบอกว่า จะขึ้นไปปลูกฟักทองที่ไร่ บนเทือกเขาวังดินสอ แต่จนช่วงเย็น นายสมจิตร ก็ยังไม่กลับลงมา ซึ่งหลังจากรับแจ้งแล้วก็มีการระดมชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกค้นหาตัวบนเทือกเขาจนกระทั่งดึก แต่ก็ยังไม่พบตัว นายสมจิตร จนเจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหาไว้ชั่วคราว

และตั้งแต่เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และชาวบ้าน รวมกว่า 100 คน ก็ระดมกันออกตามหาตัว นายสมจิตร กันอีกครั้ง จนกระทั่งไปพบร่างของ นายสมจิตร เสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ สูงจากพื้นดินกว่า 3 เมตร โดยที่โคนต้นไม้พบรองเท้าหนังสีดำ และกระสอบที่ใช้ใส่เมล็ดฟักทองของ นายสมจิตร วางกองอยู่ เจ้าหน้าที่ที่ไปค้นหาจึงได้แจ้งให้กับญาติ ๆ ของนายสมจิตรทราบ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง ไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสมจิตร อาจจะขึ้นไปตีผึ้งบนต้นไม้ แต่เกิดพลาดตกลงมา และร่างไปค้างอยู่คาคบไม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำร่างของ นายสมจิตร ลงมาจากต้นไม้ และส่งไปให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark