ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพ วัยรุ่นเมากร่างด่าทอ จนท.โรงพยาบาล รักษาเพื่อนล่าช้า จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เปิดภาพ วัยรุ่นเมากร่าง ต่อว่าด่าทอ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลประจำ อำเภอบ้านเหลื่อม จังหวัดนครราชสีมา รักษาเพื่อนล่าช้า พร้อมกับเข้าทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งสุดท้าย แม่ของผู้ก่อเหตุ ได้พาตัวเข้าขอโทษเจ้าหน้าที่โรงพยาบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์แชร์คลิปวงจรปิด ที่เกิดขึ้นในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบ้านเหลื่อม อำเภอบ้านเหลื่อม จังหวัดนครราชสีมา เป็นภาพชาย 2 คน ซึ่งมีอาการมึนเมาได้พูดจาเอะอะโวยวาย และแสดงความไม่พอใจ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและพยาบาล ที่รักษาอาการบาดเจ็บของเพื่อนล่าช้า หลังจากประสบอุบัติเหตุพลัดตกบันไดบ้าน มีบาดแผลแตกที่คาง พร้อมกับแสดงกิริยาไม่เหมาะสม และดูถูกดูแคลนเจ้าพนักงาน จากนั้นได้เดินออกมาโวยวาย พร้อมกับทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่อยู่ด้านหน้าอาคาร แบบต่อหน้าต่อตา ผู้ป่วยคนอื่น ๆ ท่ามกลางความตกใจ โดยหลังจากที่มีการโพสต์แชรคลิปนี้ออกไป ปรากฏว่า มีการประนามของผู้คนในโลกโซเชียลที่เห็นคลิปภาพนี้

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ แม่ของผู้ก่อเหตุได้พาลูกชายมาที่โรงพยาบาลบ้านเหลื่อม พร้อมกับยอมรับผิดและไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคนและขอโทษพยาบาลที่ลูกชายได้กระทำไม่ดีดังกล่าว ซึ่งทางผู้เป็นแม่บอกว่า ตอนแรกไม่รู้เรื่องว่า ลูกชายมาก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงตกใจมาก และต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคน และสังคมด้วยที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark