ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หัวขโมยวัยรุ่น ย่องลักทรัพย์ในตลาดอินโดจีน จ.มุกดาหาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อค้าแม่ค้าในตลาดอินโดจีน จังหวัดมุกดาหาร ร้องขอให้ตำรวจช่วยตามจับหัวขโมยวัยรุ่น 2 คน ที่แอบเข้าไปลักทรัพย์สินในร้านในช่วงกลางดึก โดย 1 ในร้านที่ถูกก่อเหตุ พบว่าถูกคนร้ายแอบเข้าไปลักทรัพย์ เป็นครั้งที่ 4 แล้ว

เจ้าของร้านขายของในตลาดอินโดจีน ที่หน้าวัดยอดแก้วศรีวิชัย เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร นำภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ จำนวน 2 คน ที่แอบเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านอย่างสบายใจ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร และแชร์ในโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส ติดตามจับกุมหัวขโมยทั้ง 2 คน

นายทศพล ธรรมชอบ เจ้าของร้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนเช้าหลังจากเกิดเหตุ ตนมาเปิดร้านตามปกติ ก็พบว่าทรัพย์สินภายในร้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงเปิดกล้องวงจรปิด ซึ่งพึ่งจะติดตั้งได้เพียง 2 วัน ขึ้นมาดู ก็พบภาพของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่หายไป ก็มีทั้งขนมขบเคี้ยวที่ราคาค่อนข้างแพง และเงินจำนวนหนึ่งที่ใส่กระป๋องพลาสติก เอาไว้ใช้ทอนให้ลูกค้า นายทศพล ยังบอกอีกว่า ที่ร้านถูกหัวขโมยแอบเข้าไปลักทรัพย์สินครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดย 3 ครั้งแรก ที่ร้านยังไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยหลังจากติดกล้องวงจรปิดได้เพียง 2 วัน คนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุ      นอกจากนี้ จากการสอบถามเจ้าของร้านค้าที่อยู่ติด ๆ กันอีก 4 ร้าน ก็พบว่าถูกหัวขโมยทั้ง 2 คนนี้ เข้าไปก่อเหตุเช่นกัน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป เป็นเงินประมาณ 5,000 บาท ก็ขอให้ทางตำรวจ ช่วยเร่งตามจับหัวขโมยที่ก่อเหตุด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark