ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับ วัยรุ่นแทง ตร.สาหัส ไม่พอใจถูกเตือน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับ กลุ่มวัยรุ่นแทงดาบตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังพลเมืองดีแจ้งจุดซ่อนรถคันเกิดเหตุ ล่าสุดรู้ตัวบุคคลที่อยู่ในรถทั้งหมดแล้ว โดยมีด้วยกัน 4 คน อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาสอบปากคำดำเนินคดี

ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว โหลดเตี้ย แต่งซิ่ง ถูกจอดทิ้งไว้ข้างขนำของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านไสหยี ตำบลนาพละ อำเภอเมืองตรัง ภายหลังเร่งติดตามคนร้ายก่อเหตุแทง ดาบตำรวจพงศ์ธร คงศรีทอง ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ได้บาดเจ็บสาหัสเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยรถถูกคลุมด้วยผ้ายาง แต่ไม่พบคนร้าย พบล้อหลังด้านซ้ายยางแตก จากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระจกหน้า ถูกของแข็งกระแทก 2 จุด แต่ไม่ใช่ร่องรอยอาวุธปืน ภายในรถพบขนมเค้ก 1 ชิ้น โดยทราบว่า รถคันนี้เป็นรถของแฟนสาวของลูกชายผู้ใหญ่บ้าน และเมื่อคืนมีการขับรถออกไปนั่งดื่มกินกันภายในตลาดชินตา ทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 1

จากการสอบถามพยานทราบว่า คนที่ขับรถออกไปคืนเกิดเหตุ คือลูกชายของผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งทั้งหมดกำลังหลบหนีไปด้วยกัน โดยตำรวจอยู่ระหว่างการไล่ล่าตัวอย่างเร่งด่วน และพนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดตรัง ออกหมายจับเร็ว ๆ นี้ หลังทราบข้อมูลทั้งหมดแล้วโดยได้แกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในเขตพื้นที่เซฟตีโซนต่าง ๆ กว่า 10 จุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark